:::     :::

วิลสันมั่นใจตนเองจะดีขึ้นในอนาคต

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อว่าเขายังสามารถปรับปรุงฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นในอนาคต หลังการขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อมั่นว่าทั้งเขาและ 'แก๊งค์ กรีน' ยังสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ในอนาคต หลังการปราชัยต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ 10-30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลสัน ซึ่งออกสตาร์ทครั้งแรกในซีซั่นนี้หลังการบาดเจ็บของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 12 จาก 27 ครั้ง ระยะ 17 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 3 อินเตอร์เซปต์ เรตติ้งต่ำเรี่ยดินเพียง 38.1 ถึงกระนั้นทั้ง วิลสัน และเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ ยังพบข้อดีในผลงานของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเช่นกัน 

'ผมรู้สึกว่าผมมองเห็นมันได้ดี ผมทำจริงๆ และมันโชคไม่ดีจริงๆ ที่ต้องแสดงให้เห็นในฐานะทีมบุก เพราะเราจะต้องดีขึ้น ผมจะต้องดีขึ้น แต่เราอยู่ตรงนั้นแล้ว ดังนั้นเราจะกลับไป มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน เราจะไปดูฟิล์มนี้ และดูว่าเราจะปรับปรุงได้อย่างไร ทุกคนเชื่อใจกันและเราทุกคนรักกัน ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายนี้'

ขณะที่ ซาเลห์ กล่าวว่า 'จนกระทั่งเราต้องบังคับมัน ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีจริงๆ เขามีเส้นทางโจมตีไปยัง แกร์เร็ตต์ (วิลสัน) เพื่อทำทัชดาวน์ครั้งใหญ่ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในช่วงท้ายครึ่งแรก ทำให้เราได้คะแนน มันเหมือนกับที่ผมพูดถึงทีมนั้น เมื่อคุณเข้าสู่เกมดร็อปแบ็คกับคนพวกนั้นอย่างสม่ำเสมอ มันจะไม่ดีเลย' 

'ผมไม่รู้ว่าเราให้โอกาส (ทีมบุก) มากเกินไปหรือเปล่า ในส่วนของเกมป้องกัน เราไม่สามารถจัดการกับดาวน์ที่สามได้ในวันนี้ มีโอกาสของเรา ต้องให้เครดิตพวกเขา พวกเขามีประสิทธิภาพ และเมื่อเราจับพวกเขาได้ในดาวน์ที่สามระยะไกล พวกเขายังคงหาประโยชน์ได้'

'เราแค่ไม่ให้โอกาสตัวเองในการเล่นเกมป้องกัน ออกจากสนาม เพื่อให้ทีมบุกของเรามีโอกาสในจังหวะใดๆก็ตาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด