:::     :::

โอลโม่เผยเหตุผลอำลาบาร์ซ่าเมื่อปี2014

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล โอลโม่ เปิดเผยว่าการตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ ดินาโม ซาเกร็บ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ทำให้เขาเติบโตในทุกแง่มุม

ดาเนียล โอลโม่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ขณะอายุ 16 ปี จนกระทั่งโยกซบทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 และกลายขุมกำลังสำคัญจนถึงปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โอลโม่ เกิดที่เมือง เตร์ราสซ่า พื้นเพเดียวกับ ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่คนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า ก่อนเข้าสู่อะคาเดมี่ของทีมอาซูลกราน่าตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 

'ผมมีความสุขที่ บาร์ซ่า ในช่วง 4 ปีจาก 6 ปีที่ผมอยู่ที่นั่น ผมเป็นคนทำประตูสูงสุด ผมเล่นเป็นกองหน้าและปีก ผมยังอยู่ในทีมชาติชุดยู-16 และยู-17 ด้วย' โอลโม่ กล่าว

เมื่อถูกถามถึงการตัดสินใจย้ายไป ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2014 มิดฟิลด์วัย 26 ปีชี้แจงว่า 'สิ่งที่ผมต้องการคือโปรเจ็กท์กีฬาในตัวผมเองและ ดินาโม ซาเกร็บ มอบสิ่งนั้นให้ผม' 

'เมื่อคุณออกจาก บาร์ซ่า มันไม่ได้สดใสเลย และในโครเอเชีย ผมก็เข้าใจมัน ที่นั่นผมกลายเป็นผู้ชายในทุกแง่มุม ทั้งในสนามและนอกสนาม'

โอลโม่ ยังคงมีความมุ่งมั่นกับอนาคตของเขาที่ แอร์เบ ไลป์ซิก และมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้จากการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 และยังมีส่วนร่วมกับการทำ 3 ประตูบนเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ด้วย เขายังคงถูก บาร์เซโลน่า จับตามองเพียงแต่ทีมอาซูลกราน่าจะพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะหวนคืนสโมสรในอนาคตหรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด