:::     :::

เชียเรอร์หวั่นน่อลได้แค่เกือบแชมป์หากยังใช้ปืนปากกา

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานและเจ้าของสถิติทำประตูสะสมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝากเตือนไปยัง มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ว่าอาจเป็นแค่พระรองพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดชาติตลอดศก หากยังหวังพึ่งพาดาวยิงผลงานแกว่งอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นตัวจริง

ผ่าน 5 แมตช์เดย์ ‘ปืนใหญ่’ เก็บไป 13 แต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงสองคะแนน ทว่าเป็นทีมเดียวจาก 7 ลำดับแรกที่ยิงไม่ถึง 2 หลัก (9 ประตู) เครื่องหมายคำถามพุ่งไปยังหอกวัย 24 ปีซึ่งก้าวเป็นตัวหลักซีซั่นนี้เจ๋งพอให้ฝากผีฝากไข้แค่ไหน 

“ผมคิดว่าเราต้องมาถกประเด็นเรื่อง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ คือกองหน้าชั้นยอดไหม? เขาคือหอกตัวความหวังที่ อาร์เซน่อล จำเป็นสำหรับพาทีมปีนขึ้นอีกขั้นไหม?” การแสดงความเห็นผ่านเครือข่ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 


“ที่เราต้องตั้งคำถามเพราะมันสำคัญเมื่อคุณได้รับโอกาส, เฮดโค้ชบอกว่าเชื่อมั่นในตัวคุณ และส่งแข่งตัวจริงอีกเรื่อยๆ คุณก็ต้องสร้างผลงานให้สมความเชื่อใจ” 

“อย่างเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ได้โอกาสล่อเป้าครึ่งแรกเพียง 2-3 ครั้ง หนหนึ่งเข้าไปก็ถูกจับล้ำหน้า บวกอีก 2-3 จังหวะครึ่งหลัง”

“ในห้องส่งเราก็ได้แต่เอาใจช่วย - อุตส่าห์ได้จังหวะในกรอบ 6 หลา ช่วยแท็บอินให้เข้าประตูแบบที่หอกดีๆเข้าทำกัน - แต่จังหวะ เอ็ดดี้ ก็ช้าไปตลอด” 

“ตราบใดที่เขายังเป็นแบบนั้น มันก็มีข้อกังขาเรื่อยๆ” 

เอ็นเคเทียห์ ยิงไป 2 ลูกในลีกซีซั่นนี้ จากการเล่นตัวจริง 4 จาก 5 นัด โดยยังไม่เคยอยู่เต็ม 90 นาที 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด