:::     :::

ประธานตราหมีตั้งเป้าหมายสูงในซีซั่นนี้

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ คาดหวังถึงผลงานที่ดีขึ้นในซีซั่นนี้ของ แอตเลติโก มาดริด โดยเฉพาะรายการแชมเปี้ยนส์ลีกที่หวังไปไกลถึงรอบตัดเชือก

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ตั้งเป้าหมายทำผลงานดีขึ้นทั้งบนเวทีลีกา และแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้ โดยคาดหวังว่าจะไปไกลถึงรอบตัดเชือกในยุโรป ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด จบซีซั่นที่แล้วในฐานะทีมอันดับ 3 ของ ลา ลีกา ตามหลัง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แต่ทีมตราหมีจบอันดับสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของสโมสร จากการมีคะแนนตามหลัง คลับ บรูช ของเบลเยียม, เลเวอร์คูเซ่น ของเยอรมนี และ ปอร์โต้ ของโปรตุเกส ก่อน เซเรโซ่ จะพูดถึงเป้าหมายของทีมตราหมีในซีซั่นนี้โดยคาดหวังว่าจะดีขึ้นทั้งสองรายการ

'เรามีแนวทางที่พวกคุณทุกคนทราบดี มันไม่ใช่อันดับ 3 แต่คือการเป็น 1 ใน 3 อันดับแรก (ของ ลา ลีกา) ซึ่งแตกต่างออกไป เราออกไปเพื่อคว้าแชมป์ แล้วสถานการณ์จะเป็นอย่างไร คุณจะชนะหรือไม่'

'และในแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะออกไปเล่นในบทบาทที่คู่ควร ไม่ใช่อย่างที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งไม่ดีเลย ปีนี้เราจะพยายามเข้าถึงรอบ 8 ทีมเป็นอย่างน้อยหรือไปถึงรอบรองชนะเลิศ' เซเรโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด