:::     :::

มาโฮมส์ตกลงเงื่อนไขสัญญาปรับโครงสร้างใหม่

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ตอบรับสัญญาที่ปรับปรุงใหม่จาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกอีกครั้ง

แพทริค มาโฮมส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้ตกลงเงื่อนไขในสัญญาที่ปรับโครงสร้างใหม่ซึ่งจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี รับค่าจ้าง 210.6 ล้านเหรียญสหรัฐระหว่างปี 2023-2026 มากสุดในประวัติศาสตร์ช่วง 4 ปีนี้ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มาโฮมส์ บรรลุข้อตกลงกับ ชีฟส์ ในสัญญาที่ปรับปรุงแล้วโดยมีเงินการันตี 210.6 ล้านเหรียญสหรัฐใน 4 ปีข้างหน้า และข้อตกลงนี้อาจมีมูลค่าสูงถึง 218.1 ล้านเหรียญสหรัฐตามเพดานเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นภายในสิ้นปี 2026 และทั้งสองฝ่ายวางแผนที่จะทบทวนข้อตกลงอีกครั้งหลังจากนั้น 

การทำเงื่อนไขในสัญญาใหม่ของ มาโฮมส์ เนื่องจาก ชีฟส์ ต้องการเพิ่มเงินเพื่อชดเชยให้ผู้เล่นดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลอย่างเพียงพอ และยังลดเวลาของข้อตกลงเพื่อทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีโอกาสอีกครั้งในการเจรจาเรื่องค่าจ้างใหม่ เนื่องจากสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

มาโฮมส์ ตกลงขยายสัญญา 10 ปี มูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชีฟส์ เมื่อปี 2020 ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงฤดูกาล 2031 แต่หลังจาก โจ เบอร์โรว์ เซ็นสัญญาใหม่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำให้ มาโฮมส์ รูดมาอยู่อันดับ 8 ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กเอ็นเอฟแอลด้วยการรับค่าจ้างเฉลี่ย 45 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี 

ค่าจ้างดังกล่าวของ มาโฮมส์ ตามหลังทั้ง เบอร์โรว์, จัสติน เฮอร์เบิร์ต, ลามาร์ แจ็คสัน, เจเล็น เฮิร์ตส์, รัสเซลล์ วิลสัน, ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ และ เดอชอน วัตสัน แต่การปรับปรุงสัญญาครั้งนี้ทำให้จอมทัพ ชีฟส์ หวนคืนอันดับหนึ่งอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด