:::     :::

เกมป้องกันเซนต์สทำสถิติเสียน้อยกว่า20แต้ม10เกมติด

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทำผลงานแข็งแกร่งต่อเนื่องก่อนทำสถิติเสียไม่เกิน 20 คะแนนจากการลงเล่น 10 เกมติดต่อกันหลังการบุกสยบ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีมรับของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สร้างสถิติเสียคะแนนน้อยกว่า 20 แต้มเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ หลังเกมบุกชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 20-17 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทว่าเฮดโค้ช เดนนิส อัลเลน ยังไม่พอใจกับผลงานดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดีเร็ค คาร์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 36 ครั้ง ระยะ 228 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ขณะที่รันนิ่งแบ็ก โทนี่ โจนส์ จูเนียร์ ถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 34 หลาและทำ 2 สกอร์ 

'ผมคิดว่ามันควรจะเป็นสองเกม ดังนั้นผมเลยไม่พอใจ' อัลเลน กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาประทับใจแค่ไหนที่เกมป้องกันไม่เสียทัชดาวน์เกือบ 2 เกม ก่อนจะเสียสกอร์ขณะเหลือเวลา 1.16 นาที 

'แต่ในการเล่นเกมป้องกัน ผมคิดว่าเรากำลังทำสิ่งดีๆอยู่ และผมคิดว่ายังมีอีกหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เราจะไม่อยู่นิ่งเฉยและตบหลังตัวเอง เราจะกลับไปทำงานเพื่อพยายามแก้ไขบางอย่างที่เราทำได้ไม่ดี และพยายามทำบางอย่างที่เราทำได้ดีต่อไป ผมคิดว่าวันนี้ ทั้งฟร้อนท์และโคฟเวอเรจทำงานกันได้ดี และผมคิดว่าเราทำได้ดี โดยเฉพาะฟร้อนท์'

เกมป้องกัน เซนต์ส ปล่อยให้เสียเฟิร์สดาวน์เพียง 4 ครั้งและเสียระยะรวมกันแค่ 88 หลาในช่วงครึ่งแรกสำหรับการสกัดกั้นทีมบุกของ แพนเธอร์ส ภายใต้การบงการของ ไบรซ์ ยัง จอมทัพรุคกี้ที่ขว้างคอมพลีต 22 จาก 33 ครั้ง ระยะ 153 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 4 แซ็ค หลังถูก คาร์ล แกรนเดอร์สัน กดดัน 6 ครั้งและทำหนึ่งแซ็ค ส่วน แคม จอร์แดน กดดันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งอีก 4 ครั้ง

'ผมคิดว่าทีมใดก็ตามที่สามารถรัชควอร์เตอร์แบ็กด้วยผู้เล่น 4 คน และ 7 คนในการโคฟเวอเรจ และส่งแรงกดดันถึงควอร์เตอร์แบ็กอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสูตรสำเร็จในลีกของเรา มันเป็นอย่างนั้นเสมอ' อัลเลน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด