:::     :::

ผีประชุมสต๊าฟไม่พอใจวิธีจัดการ2แข้งฉาว

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
6,695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการประชุมกับทีมงานที่ไม่พอใจการจัดการปัญหาต่างๆ ในฤดูกาลนี้ รวมถึงการจัดการกับเรื่องราวของ อันโตนี่ และ เมสัน กรีนวู้ด ด้วย

ในสนาม ยูไนเต็ด อันดับรูดไปอยู่ที่ 13 ของพรีเมียร์ลีก หลังแพ้ 3 จาก 5 นัดแรก และสโมสรยังประสบปัญหานอกสนามอยู่หลายครั้งด้วย

กรีนวู้ด ถูกปล่อยยืมตัวไป เคตาเฟ่ ในสเปน โดยสโมสรตัดสินใจที่จะไม่นำเขากลับเข้าสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากการสอบสวนยาวนาน 6 เดือน หลังตำรวจแจ้งข้อหาพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกาย

ขณะเดียวกัน อันโตนี่ ก็อยู่ในช่วงพักงานกับสโมสรแบบรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน ในขณะที่เขาถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง 3 คนในบราซิล ซึ่งเขาปฏิเสธทั้งหมด

มีรายงานว่าทีมงานของ ยูไนเต็ด ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมแบบไม่มีข้อจำกัดกับ อาร์โนลด์ ในวันจันทร์ เพื่อระบายความไม่พอใจของพวกเขา ตามรายงานจาก เทเลกราฟ โดยที่เรื่องราวของ กรีนวู้ด และ อันโตนี่ เป็นประเด็นสำคัญ

ทีมงานถูกกระตุ้นให้ส่งคำถามโดยไม่เปิดเผยตัวตนทางซูม มีรายงานว่าทีมงานสต๊าฟต้องการคำตอบเกี่ยวกับจุดยืนของสโมสร หลังจาก กรีนวู้ด ถูกแบนในตอนแรกเดือนมกราคม ปี 2022 หลังจากการเผยแพร่วิดีโอในโลกออนไลน์ โดย อาร์โนลด์ อ้างว่าพวกเขายืนกรานต่อวัฒนธรรมที่ครอบคลุมและต่อต้านความรุนแรงในครอบครัวอย่างเต็มที่

ยูไนเต็ด เผชิญหน้ากับเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงวิธีที่พวกเขาจัดการกับสถานการณ์ของ กรีนวู้ด หลังมีรายงานปรากฎว่า อาร์โนลด์ กำลังวางแผนที่จะนำกองหน้ารายนี้กลับมาในทีแรก

อาร์โนลด์ ปกป้องกระบวนการของพวกเขาในการแบบน กรีนวู้ด อีกครั้ง และในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจปล่อยยืมนักเตะให้ เคตาเฟ่

อาร์โนลด์ ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเผชิญหน้ากับคำถามที่ยากมากยังอ้างว่าได้ให้ความมั่นใจกับทีมงานของเขาว่าสโมสรยังคงเชื่อมั่นในตัวแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์ที่ลงทุนไปมากกว่า 170 ล้านปอนด์ ทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์, อ็องเดร โอนาน่า และ โซฟิยาน อัมราบัต

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานเสริมว่าสโมสรยังหนุนหลัง เอริก เทน ฮาก อย่างเต็มที่ แม้ว่าสโมสรจะออกสตาร์ทฤดูกาลได้แย่ก็ตาม โดยล่าสุดแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-3 เมื่อวันเสาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด