:::     :::

มาโยราลเผยซีดานใช้ไดร์เป่าผมเหมือนเซอร์อเล็กซ์

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ถูก บอร์ฆา มาโยราล แฉว่ามีเวอร์ชั่นไดร์เป่าผมในแบบเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือทีมปีศาจแดงเช่นกัน

บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าวัย 26 ปีของ เคตาเฟ่ เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด มีเวอร์ชั่นว้ากลูกทีมเหมือนมีไดร์เป่าผมซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของ แมนฯยูไนเต็ด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มาโยราล เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด แม้ส่วนใหญ่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม แต่เขาอยู่กับทีมชุดขาวตลอดซีซั่น 2017-2018 ซึ่งกองหน้าวัย 26 ปีเผยการ ซีดาน ใช้ไดร์เป่าผมจนก่อประโยชน์อย่างมากในการฝ่าด่าน บาเยิร์น มิวนิค ในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนั้น หลังทีมชุดขาวตามหลังทีมเสือใต้ 0-1 ตอนจบครึ่งแรก 

'ซีดาน เข้ามาในห้องแต่งตัว ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน เขาเข้ามาและเขาก็เงียบ แล้วพูดว่า 'พวกนายทุกคนออกจากห้องแต่งตัวตอนนี้เลย ยกเว้นนักเตะ ดังนั้นทุกคน ทั้งนักกายภาพ คนดูแลทีม โค้ช ทุกคนไปกันหมดแล้ว'

'เขาให้ทีมของเขาพูด และประตูจาก เบนเซม่า เกิดขึ้นในนาที 46 ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด แต่คำพูดของเขา เขาเริ่มตะโกน เขาบอกว่าเราอยู่ในเบร์นาเบว เรากำลังจะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ตราสัญลักษณ์ นี่, นั่น'

'ผมคิดว่ามันส่งผลกระทบภายใน เพราะ ซีดาน เป็นคนใจเย็นมาก เขาไม่ค่อยรู้สึกหงุดหงิด แต่การพูดคุยกับทีมครั้งนั้น ผมจำมันได้ดี มันน่าเหลือเชื่อ มันเข้าถึงทุกคน คริสเตียโน่ ก็อยู่ที่นั่น วาราน, รามอส และทุกคน'

'นาที 46,  ประตู 'เรากำลังไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ไปให้สูงกว่านี้ พวกเขากำลังทำแบบนั้น มันเป็นเรื่องจริงที่ครึ่งแรกแย่มาก และมันคือการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ' มาโยราล เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด