:::     :::

เคนป้องแม็คไกวร์!อย่าเอาเพื่อนผมเป็นคอนเทนต์

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค/กัปตันทีมชาติอังกฤษหงุดหงิดที่ชาวเน็ตรวมถึงแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หยิบเอาปราการหลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาเป็นแพะรับบาปต่อผลงานไม่เป็นโล้เป็นพายในซีซั่นนี้ ชี้เซนเตอร์แบ็กคนดังกล่าวคือแข้งน้ำดีที่ใครห้ามแตะ

เคน สนิทกับปราการหลังวัย 30 ปีเมื่อครั้งรับใช้ทีม ‘สิงโตคำราม’ แข่งทัวร์นาเมนต์ใหญ่ทั้ง เวิลด์ คัพ 2018 ได้ที่ 4, ยูโร 2020 คว้ารองแชมป์ หรือ กาตาร์ เวิลด์ คัพ ถึงรอบก่อนรองฯดังนั้นทราบว่า แม็คไกวร์ เปี่ยมภาวะผู้นำแค่ไหน  

ทว่าเส้นทางหลังจากเดินเข้ารั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีแต่ทรงกับทรุดเพราะไม่ได้รับความไว้ใจจากผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ทั้งเมื่อมีโอกาสทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมดจนกลายเป็นนักเตะขายขำในสายตา ‘เร้ด เดวิลส์’ 

จุดนี้เองทำให้ เคน ตำหนิแฟนบอล ยูไนเต็ด เพราะสิ่งที่นักเตะอยากได้มากสุดคือกำลังใจในวันที่พวกเขาท้อ หาใช่การล้อเลียน โห่ฮา เอาไปทำคอนเทนต์ทางโซเชี่ยล มีเดีย 


“ผมคิดว่า ‘เอช’ (ชื่อเล่น แม็คไกวร์) ถูกติจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางทีค่อนข้างจะเหมือนแพะรับบาป เวลาที่ทีมผลงานไม่ได้ดั่งใจหลายต่อหลายครั้ง” เคน กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ยูไนเต็ด (20 ก.ย.) รายการชปล.

“หมอนั่นเพื่อนซี้ผมเลย” 

“มองจากมุมที่เขารับใช้ทีมชาติอังกฤษ หมอนั่นคือหนึ่งกองหลังที่ดีสุดของประวัติศาสตร์ชาติเรา ... สถานการณ์ที่เผชิญเวลานี้เป็นส่วหนึ่งของฟุตบอล  แต่จากที่ผมรู้จักเขารอบด้าน แม็คไกวร์ ต้องการพิสูจน์ตัวเองและพัฒนามันขึ้น” 

“เราหนุนหลังแกเต็มที่ในนามทีมชาติอังกฤษ” 

หนล่าสุดที่ แม็คไกวร์ ได้เล่นชปล.แก่ ยูไนเต็ด คือ รอบ 16 ทีม นัดสอง ที่แพ้ แอต.มาดริด 0-1 ฐานะกัปตันเมื่อ มี.. 2022 โดยเกมวันนี้ก็พลาดมีชื่อร่วมมาแข่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด