:::     :::

ดาร์เดร์พูดถึงปัญหาสุขภาพจิตของตนเองอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ ดาร์เดร์ ยอมรับว่าเขาเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างมีปัญหาเรื่องสุขภาพจิตก่อนหน้านี้

เซร์จี้ ดาร์เดร์ มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ มายอร์ก้า เปิดเผยอีกครั้งเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิตของเขาในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล โดยยอมรับว่ามันทำให้เขาร้องไห้ทุกวัน จากการเปิดเผยกับ โมบีสตาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันยากมาก ผมร้องไห้ทุกวัน มันเป็นกระบวนการที่ต้องเสียสละเพียงเล็กน้อยถ้าคุณต้องการเข้าถึง เฟิร์ส ดิวิชั่น นอกบ้านในแง่นั้น' ดาร์เดร์ เปิดเผยกับ มิเกล อังเคล โมย่า อดีตผู้รักษาประตู บาเลนเซีย ผ่าน โมบีสตาร์ 

'ผมไม่จำเป็นต้องปิดบัง ปีแรกของผมที่ตกชั้นกับ เอสปันญ่อล ผมมีช่วงเวลาที่เลวร้ายมาก มันยากมากที่จะพูดว่าเป็น 'อาการซึมเศร้า' เพราะมันเป็นคำพูดใหญ่ แต่ผมมีช่วงเวลาที่แย่มาก ผมขังตัวเองอยู่ในห้องทั้งวัน ผมไม่อยากเห็นภรรยาหรือลูกๆด้วยซ้ำ ผมไม่อยากพูดคุยกับใครเลย'

'มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ซึ่งผมทุ่มเททุกอย่าง และผมเป็นผู้เล่นที่แย่มากในแง่นั้น เพราะผมไม่สามารถเป็นตัวของตัวเอง หรือเป็นตัวของตัวเองเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ ในขณะนั้นหัวของผมก็ไม่ทำงาน และขาของผมก็ไม่ทำงานด้วยเช่นกัน ฤดูกาลที่ย่ำแย่ทั้งในระดับส่วนตัวและส่วนรวม โชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากนักจิตวิทยา ทำให้ผมสามารถผ่านมันไปได้ และตอนนี้ก็สนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง' ดาร์เดร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด