:::     :::

เทย์เลอร์ไม่อัปเดตอาการเจ็บน่องเบอร์โรว์

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ บาดเจ็บน่องจากเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ ในวันจันทร์นี้หรือไม่

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังไม่อัพเดตเกี่ยวกับการบาดเจ็บน่องของ โจ เบอร์โรว์ ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ ในวันจันทร์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ใช่, มันยากสำหรับผมที่จะพูดตอนนี้' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ เบอร์โรว์ ที่อาจก่อให้เกิดความกังวลต่อทีมเสือลายพาดกลอน 

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เขาอยากเห็นจาก เบอร์โรว์ ในการฝึกซ้อมช่วงสัปดาห์นี้เพื่อให้รู้สึกดีกับการเล่นของเขา แต่เฮดโค้ช เบงกอลส์ ยังคงตอบเหมือนเดิมว่า 'มันยากที่จะพูดในตอนนี้ เขาทำมันได้จริงๆ 1 ใน 3 เพลย์สุดท้ายของเกม อาจจะเจ็บมาก เรายังไม่ได้ทำอะไรในสนามเลย' 

การบาดเจ็บน่องทำให้การเล่นของ เบอร์โรว์ แย่ลงก่อน เบงกอลส์ จะทำทัชดาวน์สุดท้ายในควอเตอร์ 4 ของเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 24-27 จากนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะกะเผลกจากการบาดเจ็บ โดยขว้างคอมพลีต 27 จาก 41 ครั้ง ระยะ 222 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ 

เบอร์โรว์ ยังมีเวลาเพิ่มขึ้นในการฟื้นตัว เนื่องจาก เบงกอลส์ มีโปรแกรมลงเล่นกับ แรมส์ ในเกมมันเดย์ไนท์วันที่ 25 กันยายนนี้ ทว่าอาการเจ็บของเนื้อเยื่ออ่อนอาจรุนแรงขึ้นจึงอาจไม่เป็นผลดีต่อทีมเสือลายพาดกลอนที่ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-2

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพิจารณาพัก เบอร์โรว์ ประมาณ 1 หรือ 2 สัปดาห์หรือไม่ เทย์เลอร์ ตอบว่า 'ผมคิดว่าอย่างแรกเลย เราต้องได้ยินสิ่งที่หมอพูดก่อนที่เราจะเริ่มตัดสินใจทำอะไร ดังนั้นเมื่อเรามีข้อมูลนั้นแล้ว เราจะตัดสินใจว่าจะต้องทำอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด