:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์ไม่กังวลแบกภาระหนักซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ไม่กังวลกับการแบกรับภาระหนักในการลงเล่นสองเกมแรกซีซั่นนี้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเรื่องการแบกรับภาระงานหนักในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ หลังมีส่วนร่วมกับสแน็ปทีมบุกสองเกมแรกถึง 91.7 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' 

แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่งในสัปดาห์แรก 22 ครั้ง และอีก 20 ครั้งในสัปดาห์ที่สอง รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียังมีการสัมผัสบอลรวมกัน 48 ครั้ง หลังเขาถือบอลวิ่งมากกว่า 20 ครั้งเพียงเกมเดียวในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพิจารณาจากประวัติการบาดเจ็บของเขา มันก็สมเหตุสมผลที่ อีไลจาห์ มิทเชลล์ จะมีส่วนร่วมกับการถือบอลวิ่งมากขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินไป โดยเฉพาะเกมที่มีเวลาพักน้อยกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันพฤหัสฯนี้ 

'ผมคิดว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าเกมดำเนินไปอย่างไร' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าว 'พวกได้พักเยอะมากในเกมล่าสุด บางครั้งมันก็เป็นแบบนั้น จะมีเกมอีกมากเช่นกัน ที่ มิทเชลล์ จะถือบอล 4 หรือ 5 ครั้งติดต่อกันในหลายไดรฟ์ เพราะเขาเล่นได้ดี และเขารู้สึกได้ แล้วผมจะออกไป มันเป็นสถานการณ์แบบนั้น จริงๆรู้ไหม ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแผนสำหรับเราที่จะแบกรับภาระทั้งหมดหรือไม่ มันเป็นเพียงบางครั้งเท่านั้นที่เกมดำเนินไป'

ตามรายงานระบุว่า แม็คแคฟฟรีย์ เล่น 100 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปทีมบุกในทีมของเขา 15 ครั้งในอาชีพ ในขณะที่รันนิ่งแบ็กคนอื่นๆทำได้เพียง 10 ครั้งในช่วงเวลาเดียวกัน ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี จะเล่นทุกสแน็ปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15 ของซีซั่น 2019 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 

แม็คแคฟฟรีย์ เป็นผู้นำเอ็นเอฟแอลในขณะนี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 268 หลา ซึ่งเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขาที่ทำระยะมากกว่า 200 หลาในการเล่น 2 เกมแรก นอกจากนี้เขายังทำระยะรวม (ถือบอลวิ่ง, รับบอล) 304 หลา สูงสุดในบรรดารันนิ่งแบ็ก และตามหลังเฉพาะ จัสติน เจฟเฟอร์สัน หลังปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ รับบอลรวมกัน 309 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด