:::     :::

เปืดสองช่องทางยิงสดฟุตซอลคัดเอเชีย2024

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คอฟุตซอลไทยห้ามพลาด ช่อง T Sports 7 และ ยูทูป FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ จัดให้รับชมทุกแมตช์ ศึกฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2024 รอบคัดเลือก ยิงสดจากสนามบางกอก อารีน่า ขณะที่ "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย ลั่นต้องเก็บชัย 3 นัดรวดในเอเชี่ยนคัพ2024 รอบคัดเลือกให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจแม้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปแล้ว

ความเคลื่อนไหวทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน โดยมี “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ย.2566 ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยทั้ง 12 คน ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งยังขาด 4 แข้งอย่าง อรุษ เส็นบัตร ,จรูญเดช หมื่นเที่ยง ,พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ ที่ติดภารกิจกับสโมสร แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด จะตามมาสมทบร่วมซ้อมกับทีมในวันที่ 23 กันยายน และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ยังติดภารกิจกับสโมสร คอร์โดบา ในลีกสเปนจะตามมาสมทบกับทีมในวันที่ 2 ตุลาคม 
โดย “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ชาวสเปน เพิ่มโปรแกรมการฝึกซ้อมให้นักเตะได้เข้าฟิตเนส ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะมีการฝึกซ้อมแทคติกต่อเนื่อง ณ HOUSE OF THAI FOOTBALL สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งเน้นไปที่รูปแบบการเล่นลูกเซตเพลย์ และการทบทวนแทคติกทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 2 ชั่วโมงเต็ม
ทางด้าน “คาร์ลอส เซซาร์” เฮดโค้ชฟุตซอลไทย เผยถึงการเรียกตัวผู้เล่นเข้ามาฝึกซ้อมในครั้งนี้ว่า “การฝึกซ้อมในสองวันแรกก็ได้มีการพูดคุยในเรื่องของแทคติกรายละเอียดต่างๆ แน่นอนว่าช่วงแรกอาจจะยังไม่ลงตัวอะไรกันมาก ผู้เล่นชุดนี้มีผลงานที่ดีอยู่แล้ว ก็ต้องการให้นักเตะได้แสดงความสามารถออกมาในสนามให้ดีที่สุดในการฝึกซ้อม หากทีมยังมีจุดอ่อนหรือข้อผิดพลาดก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นต่อไปเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ก็คาดหวังผลงานในรอบคัดเลือกเอเชี่ยนคัพให้ทีมทำผลงานได้ดี”
“เราเป็นตัวแทนของทีมชาติไทยไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือสต๊าฟโค้ชก็ต้องทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ได้คิดว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นการลองทีม เราต้องลงเล่นในฐานะเกมการแข่งขันจริง ทุกๆนัดเราต้องการที่จะเอาชนะให้ได้ทั้งสามเกม รวมถึงก็ต้องให้ความเคารพในรายการนี้เพราะเป็นการคัดเลือกไปสู่รอบสุดท้ายในเอเชี่ยนคัพ ถึงแม้ว่าเราจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายแล้วแต่ก็ยังต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อสร้างมาตรฐานของเราต้องเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม”
ขณะที่การถ่ายทอดสดศึกฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก (AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers) ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการประกาศช่องทางรับชมการแข่งขัน โดยแฟนฟุตซอลสามารถรับชมเกมที่ฟุตซอลทีมชาติไทยลงสนามครบทุกนัด ผ่านทาง ช่อง T Sports 7 และสามารถรับชมเกมครบทุกคู่รวมทั้งคู่ที่ไม่ใช่ฟุตซอลทีมชาติไทยลงสนามได้ผ่านช่องทางออนไลน์ทาง ยูทูป FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ ยิงสดจากสนามบางกอก อารีน่า 
สำหรับการแข่งขันฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ณ สนามบางกอก อารีน่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เติร์กเมนิสถาน ,ฮ่องกง และ จีน โดยโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้
วันที่ 7 ตุลาคม 2566
เวลา 16.00น. เติร์กเมนิสถาน พบ ฮ่องกง ถ่ายทอดสดทาง Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 
เวลา 18.30น. ไทย พบ จีน ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 
วันที่ 9 ตุลาคม 2566
เวลา 17.00น. จีน พบ เติร์กเมนิสถาน ถ่ายทอดสดทาง Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 
เวลา 19.30น. ฮ่องกง พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 
วันที่ 11 ตุลาคม 2566 
เวลา 17.00น. ฮ่องกง พบ จีน ถ่ายทอดสดทาง Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 
เวลา 19.30น. ไทย พบ เติร์กเมนิสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด