:::     :::

บัลเด้ตั้งเป้าอยู่กับบาร์ซ่าไปอีกหลายปี

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ ตั้งเป้าค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปอีกนานกว่าปี 2028 หลังการขยายสัญญาล่าสุดกับสโมสร

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยหลังการขยายสัญญาไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 ว่าเขายังต้องพัฒนาและเรียนรู้ต่อไป พร้อมคาดหวังว่าจะได้อยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมอยู่ที่สโมสรมาตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมมีแต่ความทรงจำดีๆเท่านั้น ผมฝันที่จะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่มาตลอด วันนี้เป็นอย่างนั้น ผมขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในกระบวนการนี้ ครอบครัวของผม, เจ้านายและโค้ชที่มอบความมั่นใจแก่ผม' บัลเด้ กล่าว

นับตั้งแต่ลงประเดิมสนามกับทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้ บัลเด้ ลงเล่นกับยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าไปแล้ว 56 เกมจนถึงตอนนี้ 

'มันอยู่ในใจผมเสมอ แต่สุดท้ายแล้วมันยากมากเพราะมันเป็นการเดินทางที่ยาวนานและต้องอาศัยความเสียสละมากมาย และไม่ใช่เด็กทุกคนที่จะบรรลุความฝันนี้ได้ ท้ายที่สุดแล้ว ต้องขอบคุณการทำงานและความพยายาม ความปรารถนานี้จึงสำเร็จ' 

'เพื่อนๆของผมทุกคนยังอยู่ในละแวกนั้น ใน ลา เบร์นีด้า และทุกครั้งที่ผมสามารถทำได้ ผมจะพยายามไปหาพวกเขา' แบ็กซ้ายวัย 19 ปีกล่าวเสริม

เมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 3 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ เคราร์ด ปีเก้ หนึ่งในกองหลังระดับตำนานของสโมสรว่ามีความกดดันหรือไม่ บัลเด้ กล่าวว่า 'หมายเลข 3 ไม่ใช่ภาระ และหมายเลข 3 ก็เป็นเบอร์ที่ ปีเก้ เคยใส่ และเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับหนุ่มๆทุกคนที่สโมสร'

บัลเด้ มีบทบาทสำคัญตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้กับ บาร์เซโลน่า โดยลงเล่นไปแล้ว 5 นัด แบ็กซ้ายวัย 19 ปีกล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถพิเศษ โดยส่วนตัวแล้วเป้าหมายของผมคือการพัฒนาต่อไป'

'ผมหวังว่าผมจะสามารถมีส่วนร่วมต่อไปเหมือนที่ผมเคยทำได้ดีที่สุดมาก่อน ผมอายุแค่ 19 ปี และผมยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงและเรียนรู้ อีก 5 ปีข้างหน้า ผมจะอายุ 24 ปี ผมจะยังหนุ่มมากและหวังว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด