:::     :::

ฟิลด์สย้ำจะเล่นตามสัญชาตญานตัวเอง

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ตั้งใจจะกลับมาเล่นด้วยสัญชาตญาณมากขึ้น หลังรู้สึกว่าตนเองเล่นเหมือนหุ่นยนต์ในสองเกมแรกของซีซั่นนี้

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนตนเองเล่นเหมือนหุ่นยนต์และไม่ได้เป็นเหมือนตัวเองในช่วง 2 สัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 พร้อมยืนยันว่ามีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงในเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เป้าหมายของผมในสัปดาห์นี้คือการพูดว่า 'ได้ผล' และออกไปเล่นฟุตบอลเหมือนกับที่ผมรู้วิธีเล่นฟุตบอล' ฟิลด์ส กล่าว 'นั่นรวมถึงการคิดให้น้อยลงและออกไปเล่นตามสัญชาตญาณ แทนที่จะพูดถึงข้อมูลมากมายในหัวผม และชัดเจนว่าแค่ออกไปเล่นฟุตบอล นั่นคือเวลาที่ผมจะเล่นได้ดีที่สุด เมื่อผมออกไปเล่นอย่างอิสระและเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นผมจะพูดแบบแปลกๆว่าผมควรทำอะไรแบบนี้ อะไรเล็กๆน้อยๆ ผมจะออกไปที่นั่นและเป็นตัวเอง' 

ฟิลด์ส กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาอาจคิดถึงแผนการเล่นมากเกินไปแทนที่จะเล่นอย่างอิสระ เขาจึงคาดหวังถึงการปลดล็อคทีมบุกของ แบร์ส ที่ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-2 หลังการปราชัยต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 

'ผมคิดว่าอาจจะเป็นการฝึกสอน' ฟิลด์ส กล่าว 'แต่ท้ายที่สุด พวกเขากำลังทำงานของพวกเขาเมื่อพวกเขาให้สิ่งที่ผมควรดูและอะไรทำนองนั้น แต่ท้ายที่สุดผมไม่สามารถคิดถึงเรื่องนั้นได้เมื่อเกมมาถึง ผมเตรียมตัวตลอดทั้งสัปดาห์และเมื่อเกมมาถึง มันก็ถึงเวลาเล่นอย่างอิสระ ณ จุดนั้น ดังนั้นแค่คิดให้น้อยลงและเล่นให้มากขึ้น' 

ส่วน แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ช แบร์ส ไม่รู้สึกโกรธเคืองการแสดงความเห็นของ ฟิลด์ส แต่อย่างใด พร้อมยอมรับว่าพวกเขาทั้งคู่กำลังทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายเดียวกัน

'ผมแค่คิดว่าเขาต้องการปล่อยให้มันไหลไป ปล่อยมันไป ปล่อยให้เขาเป็นตัวของตัวเองและเล่นอย่างอิสระ และผมคิดว่านั่นคือจุดที่เขาอยู่ตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'เราต้องการให้เขาทำแบบนั้น เขารู้สึกถึงการปรากฎตัวในพ็อคเก็ตที่เขามีความกดดัน และเขามองเห็นสถานที่ที่เขาสามารถทำงานได้ในแนววางลูก, ขว้างบอลลงสนาม หรือเทคออฟแล้วไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด