:::     :::

โกดินมองตราหมีแตกต่างจากเดิม

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ โกดิน มองเห็นความแตกต่างของ แอตเลติโก มาดริด ในยุคของเขากับปัจจุบัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความหลงใหลและหัวใจแบบเดียวกัน

ดีเอโก้ โกดิน อดีตกองหลังทีมชาติอุรุกวัยกล่าวถึงทีมเก่า แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเวลานี้แตกต่างจากช่วงที่เขาเคยอยู่กับทีมตราหมีในช่วงปี 2010-2019 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันแตกต่างกัน ไม่ดีขึ้นหรือแย่ลง มันเป็นอีกทีมหนึ่ง เราเป็นกลุ่มคนที่มีลักษณะเฉพาะตัว เราเล่นในแนวทางที่กำหนด ทุกวันนี้พวกเขาแตกต่างออกไป แม้จะมีระบบที่แตกต่างกัน และพวกเขาก็เป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันกับเทรนเนอร์คนเดียวกัน ด้วยความหลงใหลแบบเดียวกัน ด้วยหัวใจแบบเดียวกัน ด้วยความรักที่เขามีต่อสโมสรแบบเดียวกัน แต่ห้องแต่งตัวแตกต่างออกไป' โกดิน กล่าว

อดีตกองหลังวัย 37 ปียังกล่าวถึงเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์บนสังเวียน ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ วันอาทิตย์นี้ว่าจะเป็นเกมที่สูสี แม้ว่า เรอัล มาดริด จะออกสตาร์ทดีด้วยการคว้าชัย 5 นัดรวดก็ตาม

'ผมไม่เห็นว่ามันจะมีการทำประตูมากมาย ผมหวังว่า อัตเลติโก จะสามารถเอาชนะได้ มันเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนต้องการ มันจะเป็นเกมที่สูสีมาก'

โกดิน ยังกล่าวถึงการทำงานดีที่สุดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และ อัตเลติโก ของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์คือการทำให้ทีมตราหมีอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาสามารถทำได้มากกว่าการป้องกันในการเผชิญหน้ากับสองยักษ์ใหญ่ของเวทีลีกาอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

'ใช่ นั่นคือสิ่งที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ว่าเราในฐานะสโมสรและในฐานะทีมสามารถจัดวางตำแหน่งทีมได้อีกครั้งด้วยเงื่อนไขที่เท่าเทียมกันและแข่งขันกับ บาร์เซโลน่า กับ มาดริด ในลีก แม้จะมีช่องว่างของงบประมาณที่แตกต่างกันก็ตาม'

'และวันนี้ อัตเลติโก สามารถแข่งขันอย่างเท่าเทียมกันในทุกรายการ มันยากและเป็นงานหนัก แต่เราสามารถวางตำแหน่งสโมสรที่นั่นได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด