:::     :::

บิ๊กบาเยิร์นยันเตรียมจ่าย42ล้านซื้อฮาเมสตามอ็อปชั่น

วันอังคารที่ 03 เมษายน 2561
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์โคลอมเบียนเตรียมเซ็นสัญญาถาวรกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังทีมเสือใต้ยืนยันว่าพร้อมจ่ายเงิน 42 ล้านยูโรตามอ็อปชั่นที่ทำไว้กับทีมชุดขาวก่อนหน้าน้ี

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทัพเสือใต้เตรียมจะจ่ายเงิน 42 ล้านยูโรตามอ็อปชั่นเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียที่ย้ายมาเล่นกับทีมดังเมืองเบียร์ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีก่อนหน้านี้ 

'ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยม การปรับตัวของฮาเมสดีมากและเขามีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น พวกเราพึงพอใจมากกับเขา เรามีอ็อปซื้อขาดและเราจะดำเนินการตามนั้น'รุมเมนิกเก้เปิดเผยถึงแผนการของทีมเสือใต้เกี่ยวกับอนาคตของสตาร์ชาวโคลอมเบียน 

บาเยิร์น มิวนิค จะต้องจ่ายเงิน 42 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ ฮาเมส เมื่อรวมกับค่ายืมตัว 2 ปีที่ต้องจ่ายก่อนหน้านี้อีก 13 ล้านยูโร นั่นหมายความว่าทีมเสือใต้ต้องจ่ายค่าตัวซุปตาร์ทีมชาติโคลอมเบียมูลค่ารวม 55 ล้านยูโร แต่ก็ยังน้อยกว่าตอนที่ เรอัล มาดริด ดึงนักเตะมาจากโมนาโกในช่วงหน้าร้อนปี 2014 ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร

ฮาเมส โรดริเกซ มีปัญหาในการปรับตัวช่วงแรกยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้เขาลงเล่นไม่สม่ำเสมอ ก่อนที่จะกลับมาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในยุคของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เขามีส่วนสำคัญกับทีมเสือใต้ลงเล่น 28 นัด ทำ 5 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ 'เราต้องขอบคุณอันเชล็อตติสำหรับการดึงนักเตะมาร่วมทีมของเขา เรามีความสุขมากกับเขา (ฮาเมส)'รุมเมนิกเก้กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด