:::     :::

โค้ชลูเวินยู23เอ่ยชมศุภณัฏฐ์หลังประเดิมเกมแรก

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เขาเป็นนักเตะที่ดี! โค้ช โอเอช ลูเวิน U23 กล่าวถึง ศุภณัฏฐ์ หลังประเดิมนัดแรก

เอ็ดดี้ ฟานเฮเมล กุนซือ โอเอช ลูเวิน U23 ให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มการเล่นของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แนวรุกทีมชาติไทย ที่เพิ่งลงสนามนัดแรกให้กับทีม ในศึกเบลเยียม เนชันแนล ดิวิชั่น 1 หรือ ลีกกึ่งอาชีพระดับ Tier 3 ของเบลเยียม
ดาวเตะวัย 21 ปี เพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ โอเอช ลูเวิน อย่างเป็นทางการ ก่อนได้รับโอกาสลงสนามทันที ในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่ โอเอช ลูเวิน U23 เสมอ เกนท์ U23 1-1 พร้อมทำหนึ่งแอสซิสต์สุดสวย
โดยหลังจบเกม นายใหญ่ โอเอช ลูเวิน U23 กล่าวถึง “ต้าวแบงค์” ไว้ว่า “ก่อนอื่นผมไม่ค่อยชอบพูดถึงนักเตะแต่ละคน เพราะเราเล่นกันเป็นทีมมากกว่า ถ้าเราพูดถึงแต่แบงค์คนเดียว เราอาจกำลังสร้างผลกระทบให้กับผู้เล่นคนอื่น”
“แต่หากผมถูกถามเจาะจงลงไปเกี่ยวกับเกมของเขา ผมคงต้องบอกว่า แม้ว่าเขาจะมาอยู่เบลเยียมแค่ไม่กี่วัน แต่เขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีศักยภาพ เขามีความเร็ว ความสามารถเฉพาะตัว และการคุกคามคู่ต่อสู้ เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขา”
โปรแกรมนัดต่อไป โอเอช ลูเวิน U23 จะลงทำศึกดาร์บี้แมตช์ กับ เควีเค ทีเน่น ที่สนาม เบิร์ก สตาดิโอน ซึ่งเป็นสนามที่แชร์กันใช้ ระหว่างทั้งสองทีมในเกมเหย้าและเยือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด