:::     :::

ชบาแก้วยู17เตรียมวัดแชมป์กลุ่มโสมขาว

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนวัดแชมป์กลุ่มกับเกาหลีใต้, อชิรญา เผยทีมทำการบ้านหนัก

วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 18.15 น. ณ สนาม ช้าง เทรนนิ่ง กราวนด์ 1 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฝึกซ้อมที่บุรีรัมย์ ครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบที่สอง กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ที่จะพบกับทีมชาติเกาหลีใต้
สำหรับ ไทยและเกาหลีใต้ ต่างเก็บหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก และการันตีการผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย ได้แน่นอนแล้ว
การฝึกซ้อมครั้งนี้ กฤษดา พวงมะลิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมนักเตะทั้ง 23 คน เน้นฝึกซ้อมแท็คติกการเล่นลูกตั้งเตะเกมรับ-รุก และการจบสกอร์ ในช่วงเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที
ก่อนการฝึกซ้อม อชิรญา ยิ่งสกุล กองกลางกัปตันทีมฟุตบอลหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้รู้สึกว่าเพื่อนๆน้องๆทุกคนดูมีความสุขกันมากขึ้นหลังจากที่เราชนะมาสองเกมและไม่มีความกดดันเหมือนสองเกมที่แล้วและพร้อมกันมากๆที่จะได้ไปแข่งที่อินโด
"หนูคิดว่าทีมเกาหลีเป็นทีมที่ดีในระดับนึงเค้ามีความเเข็งแรงและความเร็วแต่พวกเราก็มั่นใจและมีเป้าหมายที่จะชนะเกาหลีให้ได้"
"การเตรียมทีมของเราโค้ชให้ศึกษาเกมที่เราลงเล่นเมื่อเกมที่แล้วและรูปแบบการเล่นที่จะต้องไปเจอกับเกาหลีและดูการเล่นของทีมเกาหลีค่ะ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกหนูในเกมสุดท้ายที่บ้านของเราด้วยนะคะ”
โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบที่สอง กลุ่ม เอ นัดที่สาม พบกับ เกาหลีใต้ ที่ บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด