:::     :::

เทนฮากกระตุ้นผีต้องช่วยเล่นเกมรับทั้งทีม

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ และช่วยกันทั้ง 11 คน ไม่ใช่โบ้ยความผิดพลาดไปให้ใคร

ความพ่ายแพ้ของ ยูไนเต็ด ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้ทีมของ เทน ฮาก เสียไป 14 ประตู จาก 5 นัดหลังสุด

มีเสียงวิจารณ์ถึงความพยายามของผู้เล่นบางคนหลังเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ตกเป็นเป้าใหญ่

สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษแสดงความคิดเห็นกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า แรชฟอร์ด กำลังวิ่งเหมือนกับว่าเขามีตู้เย็นอยู่ที่หลัง ในขณะที่แฟนๆ บนโซเชียลมีเดียล้อเลียนว่า แม็คโทมิเนย์ ไม่มีความตั้งใจจนแทบจะโดนผู้ตัดสินวิ่งแซงเสียด้วยซ้ำ

เทน ฮาก ยืนยันว่า ยูไนเต็ด ต้องเล่นเกมรับให้ดีขึ้นแบบเป็นทีม โดยกล่าวว่า "มันเกี่ยวกับนักเตะ11 คนที่ทำงานของพวกเขา ผมพูดหลายครั้งที่นี่ว่าผมบอกนักเตะของผมเสมอว่าเราจะบุกทั้ง 11 คน และเล่นเกมรับทั้ง 11 คน"

"เมื่อหนึ่งหรือสองคนไม่ได้ทำงานของพวกเขา มันก็เหมือนกับไพ่ที่ไม่ครบสำรับนั่นแหละ ดังนั้นจึงไม่ใช่แค่ผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนเท่านั้น"

"มันเกี่ยวกับทีมและในฐานะทีม และเราเก็บผลการแข่งขันไม่ได้ในตอนนี้ ดังนั้นฟอร์มส่วนบุคคลจึงไม่ได้โดดเด่นขึ้นมา และคุณคาดหวังไม่เพียงแค่ผู้เล่นคนเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้จัดการทีมด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด