:::     :::

โพลส์ย้ำแบร์สไม่ตื่นตระหนกแม้สตาร์ท0-2

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ ยืนยันว่า ชิคาโก้ แบร์ส ไม่รู้สึกตื่นตระหนกกับการออกสตาร์ทด้วยการปราชัยตลอด 2 เกมแรกของซีซั่น 2023 พร้อมเชื่อว่าทุกคนจะร่วมกันแก้ปัญหาเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าทีมพญาหมียังไม่ตื่นตระหนกหลังการเริ่มต้นซีซั่น 2023 ด้วยสถิติ 0-2 จากการปราชัยต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามมาด้วยการลาออกของ อลัน วิลเลียมส์ จากตำแหน่งโค้ชทีมรับ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'บอกตามตรง ตอนนี้เรามีความยากลำบาก ออกสตาร์ทช้า, 0-2, ไม่ใช่จุดที่คุณต้องการ' โพลส์ กล่าว 'เราจัดการกับปัญหาชีวิต เราจัดการกับการบาดเจ็บ และนั่นคือทั้งหมดที่เกิดขึ้นจริง และนั่นเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำและสิ่งที่เราต้องรับมือ'

'สิ่งที่สวยงามเกี่ยวกับปรัชญาของเราที่นี่ องค์กรของเราคือการมุ่งเน้นการแก้ปัญหา เราทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้และแก้ไขปัญหาของเราเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ'

'เพื่อให้ชัดเจนจริงๆ ผมรับรู้เสียงจากภายนอก แต่ไม่มีใครในอาคารของเราตื่นตระหนก ไม่มีใครสะดุ้งในทุกสถานการณ์ ไม่ใช่เจ้าของทีมของเรา ไม่ใช่ประธานของเรา ไม่ใช่เฮดโค้ชของเรา ไม่ใช่ผม ไม่ใช่ผู้เล่นของเรา ทุกคนโฟกัสไปที่การแก้ปัญหาที่เรามี เพื่อที่เราจะได้เป็นทีมฟุตบอลที่ดีขึ้น' 

'(แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ชแบร์ส) และผมพูดคุยเกี่ยวกับมันเมื่อคืนนี้ เราทั้งคู่ผ่านการเริ่มต้นช้าๆ เริ่มต้นอย่างยากลำบาก และทำให้สิ่งต่างๆกลับมาเป็นเหมือนเดิม เบื้องหลังของเรา เขาอยู่กับทีมอินดี้ในปี 2018 ตัวผมอยู่ใน แคนซัส ซิตี้ ปี 2015 บางครั้งคุณก็มีอาการเหล่านี้ และคุณต้องสู้เพื่อผ่านมันไปและคิดว่าคุณจะเป็นทีมฟุตบอลที่ดีขึ้นได้อย่างไร' โพลส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด