:::     :::

ยังเจ็บข้อเท้าพลาดเกมเยือนซีฮอร์คส์

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะลงนำทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้หลังการบาดเจ็บของ ไบรซ์ ยัง รุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วัน

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมส่ง แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ออกสตาร์ทเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง ไบรซ์ ยัง จอมทัพรุคกี้บาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อน ไรช์ จะเปิดเผยว่าจอมทัพหนุ่มไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล และโอกาสจะตกเป็นของ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปี

ยัง ออกสตาร์ททั้งสองเกมแรกของฤดูกาลนี้ โดยขว้างคอมพลีต 59.2 เปอร์เซ็นต์ จากความพยายามขว้างบอล 71 ครั้ง ระยะ 299 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 5 ครั้ง ระยะ 51 หลา ส่วนทีมเสือดำสถิติ 0-2 

มันจะเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกของ ดอลตัน ในฐานะ แพนเธอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมเสือดำในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นเพียงสแน็ปเดียวในเกมมันเดย์ไนท์กับ เซนต์ส และเคยลงเล่นตัวจริงกับทีมนักบุญในฤดูกาลที่แล้ว 14 เกม เขากำลังจะออกสตาร์ทเกมที่ 162 ในอาชีพ 13 ปีของเขาในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด