:::     :::

เปเรซลั่นไม่กลัวบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส เปเรซ แนวรุก เซลต้า บีโก้ ยืนยันว่าเขาไม่เกรงกลัวในการเผชิญหน้ากับทีมเก่า บาร์เซโลน่า

การ์เลส เปเรซ แนวรุกวัย 25 ปีของ เซลต้า บีโก้ เปิดเผยว่าเขามีความทรงจำดีๆกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซีซั่น 2019-2020 ก่อนจะนำทีมดังเมืองบีโก้ลงเผชิญหน้าทีมเก่าบนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ พร้อมยืนยันว่าเขาไม่เกรงกลัวทัพอาซูลกราน่าแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'(เรา) ไม่กลัว เรารู้ว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับใคร พวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพมากมายและเป็นนักเตะที่ดีมากๆ มันคือ บาร์ซ่า ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ? คุณต้องไปด้วยความคิดของคุณ รู้วิธีการเล่น และใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้' แนวรุกวัย 25 ปีกล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาได้ติดตามดู บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ย้ายออกจากหรือไม่ เปเรซ กล่าวว่า 'ถ้าผมซื่อสัตย์กับคุณ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้ติดตามพวกเขามากนัก แน่นอน ชูเอา เฟลิกซ์ และ กานเซโล่ ทำให้พวกเขาได้จังหวะอีกครั้ง และผลลัพธ์ก็บอกอะไรมากมาย'

แนวรุกวัย 25 ปียังกล่าวถึง ลามีน ยามาล ผลผลิตล่าสุดจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ว่า 'ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น พวกเขาไม่ได้ให้โอกาสที่ผมคิดว่าพวกเขาจะมอบให้แข้งดาวรุ่ง และผมเห็นว่ามันเปลี่ยนไปและผมดีใจ ถ้า ลามีน อยู่ที่นั่น นั่นเป็นเพราะเขาสมควรได้รับมัน'

การ์เลส เปเรซ เคยเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกคาดหวังว่าจะเป็นการแก้ปัญหาระยะยาวในแนวรุกของ บาร์เซโลน่า แต่การย้ายออกจากสโมสรทำให้ความฝันพังทลาย แต่เขายังคงมีความทรงจำดีๆกับทีมอาซูลกราน่า

'ผมรู้สึกดีมาก มันเป็นเรื่องจริงที่คุณมีความฝันตั้งแต่ยังเด็ก และเห็นว่ามันน่าหงุดหงิดในแต่ละวัน ผมมีแต่คำพูดดีๆกับ บาร์ซ่า ผมต้องขอบคุณพวกเขา ผมเรียนรู้มากมายในช่วงหลายปีที่ผมอยู่ที่นั่น จากนักเตะ จากทีมสตาฟฟ์ และจากทั่วทุกมุมโลก'

อดีตเด็กเก่า บาร์เซโลน่า ยังมองว่ามันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายถ้าเขาจะแสดงความยินดีหากสามารถทำประตูทีมเก่าในวันเสาร์นี้ 'มันไม่ใช่เรื่องเลวร้าย ผมจากมาหลายปีแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ที่ เซลต้า และถ้าผมทำประตูได้ แน่นอนว่าผมจะไม่ยั่วยุใคร แต่ผมจะฉลองกับมัน ผมไม่คิดว่ามันเป็นการไม่เคารพ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด