:::     :::

ชาโลบาห์ยันฮ็อดจ์ไม่ใช่เทรนเนอร์ส่วนตัวหลังมีแชทรั่ว

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังของ เชลซี โพสต์ข้อความทาง X ส่วนตัวว่า เอ็ด ฮ็อดจ์ ไม่ใช่เทรนเนอร์ส่วนตัวของเขา หลังมีแชทหลุดออกมาเรื่องวิจารณ์การทำงานของทีมแพทย์สโมสร

ข้อความจากอินสตาแกรมของเทรนเนอร์ส่วนตัวนาม เอ็ด ฮ็อดจ์ รั่วไหลออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนจะถูกลบทิ้งอย่างรวดเร็ว ซึ่งทาง ฮ็อดจ์ มีการตำหนิเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของ "สิงห์บลูส์" โดยโยนความผิดให้พวกเขากับวิกฤตนักเตะบาดเจ็บในทีมปัจจุบัน

ข้อความดังกล่าวหลุดอกมาว่า "เทรฟ (ชาโลบาห์) มีอาการเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย น่าจะกลับมาวิ่งได้ 90 เปอร์เซ็นต์ภายในสุดสัปดาห์นี้" 

"อาการบาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นเพราะผู้เล่นต้องใช้กล้ามเนื้อโดยที่ไม่มีการยืดเส้นยืดสาย จากนั้นก็ต้องพุ่งสกัดเร็วเกินไปสุดท้ายก็บาดเจ็บ"

"ไม่มีใครที่ทำพิลาทิส (เคลื่อนไหวเล็กน้อยโดยเน้นที่การสร้างความแข็งแรงและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ) ตอนนี้มันเป็นอะไรที่วุ่นวายมากเลยพี่ชาย"

รายงานเผยว่าเทรนเนอร์รายนี้จะไม่ได้กลับมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรอีกจากข้อความที่หลุดออกมา ในขณะที่ ชาโลบาห์ ที่ถูกถามถึงเรื่องนี้ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง X ว่า "เขาไม่ใช่เทรนเนอร์ส่วนตัวของผม"

ชาโลบาห์ ยังไม่ได้ลงเล่นตลอด 5 เกมแรกของฤดูกาลนี้จากปัญหาเอ็นร้อยหวาย โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชุดใหญ่ 11 คน ที่ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด