:::     :::

จักรพงษ์ลั่นพร้อมสู้ตายพาช้างศึกเข้ารอบ

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนชี้ชะตาคูเวต, จักรพงษ์ ยันไม่ง่ายแต่พร้อมสู้เต็มที่

วันที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามในโรงเรียนกีฬา จิ้นหัว ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งต่สุดท้าย ก่อนลงสนามเกมทื่สามกับ คูเวตุ
สำหรับสองเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และแพ้ เกาหลีใต้มา 0-4 ส่วนคูเวต แพ้เกาหลีใต้ 0-9 และ เสมอ บาห์เรน 1-1
สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกในเกมเจอกับคูเวต ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง
ก่อนการฝึกซ้อม จักรพงษ์ แสนมะฮุง กองหลังทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ กล่าวว่า "สภาพตอนนี้ เรามีเวลาพักมา 2 วัน ก็ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็ติวกันอย่างเข้มข้น เพื่อที่จะสู้ในเกมต่อไป สำหรับ คูเวต ก็เป็นเกมที่ยาก เพราะเขาก็ต้องการสามแต้มเพื่อเข้ารอบต่อไปเช่นเดียวกับเรา"
"สำหรับทีมเราก็มีความกดดันเล็กน้อย เพราะว่าเรามีขุมกำลังที่ไม่ใหญ่มาก บางคนอาจจะยังไม่สมบูรณ์ แต่เชื่อว่าถ้าใครได้โอกาสลงสนามก็จะพยายามทำเต็มที่ ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคน เป็นกำลังใจให้ ทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ด้วยนะครับ"
ด้าน อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ กล่าวว่า "การซ้อมครั้งนี้เป็นการซ้อมเพื่อเช็คสภาพก่อนเกมครั้งสดท้าย ว่าใครพร้อมที่จะเล่นกับคูเวต เกมนี้ก็เป็นเกมที่สูสี โดยรวมอยู่ที่ในสนามแล้วว่าใครทำได้ดีกว่ากัน" 
"เขาก็มีทั้งข้อบกพร่องและจุดเด่นที่อันตราย เราก็ซ้อมเข้าทำและป้องกันลูกโต้กลับและเกมรุกของเขาด้วย สถานการณ์ในตอนนี้เป็นสถานการณ์ที่ดีมาก เพราะเราเจอสถานการณ์นี้มาบ่อยแล้ว หลายคนก็มีประสบการณ์ทั้งทีมงานด้วย เป็นอีกสิ่งที่จะทำให้เราโตขึ้น เกมนี้เราต้องใช้ผู้เล่นที่พร้อมมากที่สุด และดีที่สุด ฝากแฟนบอลมาเชียร์กันเยอะๆ ทางบ้านก็อยากให้เชียร์กันเยอะๆ น้องๆจะได้มีแรงในวันพรุ่งนี้"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ คูเวต ในการแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 กลุ่มอี นัดที่ 3 ที่ สนาม มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก วันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด