:::     :::

โคลท์สส่งมินชูว์ออกสตาร์ทแทนริชาร์ดสัน

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะนำทัพ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ลงเล่นเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมส่ง การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีออกสตาร์ทเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ถูกตัดออกจากเกมดังกล่าวเนื่องจากอาการคอนคัสชั่น ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ริชาร์ดสัน ถือบอลวิ่งทำ 2 ทัชดาวน์ในสองไดรฟ์แรกของเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่รุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 ถูกตัดออกจากเกมในช่วงควอเตอร์ที่สอง เนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่น 

ตามรายงานระบุว่า ริชาร์ดสัน อยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นและไม่ได้ลงฝึกซ้อม 3 วันติดต่อกัน ก่อนจะถูกตัดออกจากเกมเยือน บัลติมอร์ วันอาทิตย์นี้ นั่นทำให้ มินชูว์ จะได้ออกสตาร์ทครั้งแรก หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีขว้างคอมพลีต 19 จาก 23 ครั้ง ระยะ 171 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมชนะ เท็กแซนส์ 31-20 

มินชูว์ เคยเล่นภายใต้เฮดโค้ช เชน สไตเค่น ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่มี สไตเค่น เป็นโค้ชทีมบุก เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เก่งในการหลบเลี่ยงแรงกดดันและรักษาการเล่นเกมรุกตรงเวลา อีกทั้งยังเป็นจอมทัพที่มีอัตราส่วน ทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์ ดีสุดอันดับ 5 ของเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด