:::     :::

เมอร์สันฟันเปรี้ยงปืนยำไก่แน่ถ้ามาแลก

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มั่นใจสุดขีดว่าสโมสรเก่าจะเอาชนะ สเปอร์ส ได้แน่ถ้ากล้ามาลุยใส่ ในเกมที่ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้

ทั้งสองทีมต่างก็ออกสตาร์ทด้วยการไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ โดยมี 13 คะแนนจาก 5 เกมเท่ากัน แต่ "ไก่เดือยทอง" อันดับดีกว่าจากประตู-ได้เสีย แต่เกมที่ทั้งคู่จะพบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทาง เมอร์สัน มั่นใจว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะคว้าชัยได้อย่างแน่นอน

"ผมมองเป็นอะไรไม่ได้เลยนอกจากว่า อาร์เซน่อล จะชนะ ผมคิดว่าพวกเขาจะเล่นงาน สเปอร์ส ได้อย่างไม่ต้องสงสัย, พวกเขาจะฉีกเพื่อนร่วมเมืองเป็นชิ้นๆ" เมอร์สัน กล่าว

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแนวทางการเล่น, แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยิง 14 ครั้งในการพบกับพวกเขาในครึ่งแรก ลองให้ อาร์เซน่อล ได้ยิงถึง 14 ครั้งดูสิ เราจะได้เห็นว่ามันจะเป็นยังไงในครึ่งแรก"

"ทีมจะได้โอกาสยิง พวกเขาจะเปิดเกม พวกเขาจะลุย เราจะลุย มันจะเป็นเกมฟุตบอลที่ดีและผมชอบแนวทางที่พวกเขาเล่น ผมชอบผู้จัดการทีมที่เล่นฟุตบอลวิ่งสู้ฟัด แต่ถ้าคุณทำแบบนั้นกับนักเตะที่เหนือกว่าพวกเขาจะเล่นงานคุณแน่, อาร์เซน่อล มีนักเตะที่เหนือกว่า ท็อตแน่ม ทั่วทั้งสนาม ไม่ต้องสงสัยเลย"

"แม้ดดิสัน เป็นนักเตะที่ดี แต่คุณคงไม่เอาเขามาแทน โอเดการ์ด, บิสซูม่า ทำได้ดีแต่ก็ยังไม่เหนือกว่า ไรซ์, เขาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าในความคิดของผม"

"มีนักเตะ ท็อตแน่ม ไม่กี่คนที่จะอยู่ในทีม อาร์เซน่อล ได้ และถ้ามันเป็นเกมที่เปิดใส่กัน อาร์เซน่อล จะทำลายล้าง ท็อตแน่ม และผมหมายถึงมันจะทำลายพวกเขาเองด้วย ถ้าพวกเขาเล่นเกมสวนกลับมันก็จะเป็นเกมที่แตกต่าง แต่ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมจะไม่บอกว่าถอยลงมารับแล้วค่อยสวนกลับเอาหรอกนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด