:::     :::

เบฟเวอร์ลี่ย์เผยเคยแนะแวนเดอร์บิลท์อย่ารีบเซ็นสัญญาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์เร็ด แวนเดอร์บิลท์ ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 48 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอลเอ เลเกอร์ส แต่ แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ มองว่าผู้เล่นรุ่นน้องน่าจะได้ค่าตอบแทนสูงกว่านั้นหากอดทนรอนานกว่านี้

แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ การ์ดวัย 35 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดเผยว่าเขาเคยแนะนำ จาร์เร็ด แวนเดอร์บิลท์ ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีอย่าด่วนเซ็นสัญญาใหม่กับ แอลเอ เลเกอร์ส เนื่องจากเขาเชื่อว่าหากผู้เล่นรุ่นน้องอดทนรออีกเล็กน้อยอาจได้รับสัญญาและค่าตอบแทนที่ดีกว่านี้ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 

เบฟเวอร์ลี่ย์ เคยเล่นกับ เลเกอร์ส ในซีซั่น 2022-2023 เผยว่าเขาแนะนำ แวนเดอร์บิลท์ ไม่ควรรีบร้อนเซ็นสัญญาใหม่กับทัพ 'ม่วง-ทอง' ก่อนหน้านี้ แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีทำข้อตกลงใหม่กับ เลเกอร์ส ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 48 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การ์ดวัย 35 ปีมองว่าผู้เล่นรุ่นน้องสามารถเรียกค่าตอบแทนได้สูงกว่านั้นด้วยตัวเลขถึง 65 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ผมบอกเขาว่าอย่าเซ็นสัญญาใหม่ เชื่อผมเถอะ รักษารูปทรงให้ดีและผมขอย้ำอีกครั้งว่าอย่าเซ็นสัญญาใหม่ ถ้าเขาจะรอ เขาอาจได้รับสัญญา 4 ปี มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ' เบฟเวอร์ลี่ย์ กล่าวถึง แวนเดอร์บิลท์ 

อย่างไรก็ตามการทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง เลเกอร์ส กับ แวนเดอร์บิลท์ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญบางเชื่อว่าอาจเป็นการจ่ายเงินมากเกินไปเล็กน้อย แม้ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีจะมีบทบาทสำคัญที่ช่วย เลเกอร์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฤดูกาลที่แล้วก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด