:::     :::

ส.กีฬาคนตาบอดฟอร์มดุถล่ม4-0ทะยานชิงบอลคนตาบอดประเทศไทย

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้ง ส.กีฬาคนตาบอดฯ ฟอร์มดุถล่มคู่แข่ง 4-0 ทะยานเข้าชิงฯ ศึกฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์ประเทศไทย

การแข่งขันฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดโดยสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ซึ่งจะมีการชิงชัย วันที่ 23-25 กันยายน 2566  ณ สนามฟตุบอลคนตาบอดทีมชาติไทย จังหวัดนนทบุรี 
โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมฟุตบอลคนตาบอดชั้นนำของไทย เข้าร่วมฟาดแข้งทั้งหมด 5 ทีม ประกอบด้วย  ทีมศูนย์พัฒนาสมรรถภาพคนตาบอด และ ทีมสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย, ทีมS.B. พัทยา, สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพฯ และ อุดร เอฟซี 
เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยในรอบรองชนะเลิศ โดยไฮไลต์อยู่ที่คู่ระหว่าง ทีมสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย แชมป์กลุ่มเอ  ที่ขนผู้เล่นทีมชาติไทยมาแบบฟูลทีม นำโดย  “เต๋า” ปัญญาวุฒิ คุพันธ์ ซูเปอร์สตาร์แข้งทีมชาติไทย  และ กิตติกร บัวดี นำทัพ  ลงดวลกับ ทีมสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนคนตาบอด โดยเกมคู่นี้ผลปรากฎว่า ขุนพลแข้งทีมสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ที่มีผู้เล่นทีมชาติเต็มที่ อาศัยทีมเวิร์คและเชิงลูกหนังที่เหนือกว่าต้อนยิงเอาชนะ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพฯ ไปได้แบบสบาย 4-0 พร้อมทะยานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับ ทีมอุดร เอฟซี  ที่เอาชนะ ทีมศูนย์พัฒนาสมรรถภาพคนตาบอด  มาได้  2-0  
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ   ระหว่าง ทีมสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย พบ ทีมอุดร เอฟซี จะแข่งขันในวันที่ 25 กันยายน 2566 ในเวลา 15.30 น. โดยจะลงเตะต่อจาก คู่ชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนคนตาบอด พบ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสอนคนตาบอด เวลา 14.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด