:::     :::

อาร์เตต้าแจงทรอสซาร์เดี้ยงพลาดดาร์บี้แมตช์

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
6,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยสาเหตุที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ หายหน้าไปจากแมตช์เดย์ เกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ เป็นเพราะอาการบาดเจ็บ

ทรอสซาร์ มีบทบาทสำคัญในแนวรุกของ อาร์เซน่อล ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเป็นตัวสำรองถูกส่งลงสนามแทน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 24 แล้วเป็นคนยิงประตูชัยให้ เดอะ กันเนอร์ส บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0

จากนั้น อาร์เตต้า มอบความไว้วางใจให้ ทรอสซาร์ ลงตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรกที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 โดยปีกทีมชาติเบลเยียมยิง 1 ประตู และแอสซิสต์อีก 1
ตามคาดแล้ว ทรอสซาร์ จึงน่าจะเป็นตัวจริงในเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์
"เขารู้สึกถึงปัญหาที่กล้ามเนื้อตอนซ้อม และเขาไม่ฟิตสมบูรณ์" อาร์เตต้า ชี้แจงการหายไปของ ทรอสซาร์
"เราต้องรอดูว่าอาการบาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ เขาไม่ฟิตสำหรับวันนี้ คนอื่นจะต้องมาเติมเต็มที่ว่างนี้ คุณต้องปรับเปลี่ยนทีมให้เหมาะสม และให้โอกาสนักเตะคนอื่นๆ ก้าวเข้ามา"
ทั้งนี้ อาร์เตต้า เปลี่ยนแปลงทีมตัวจริงสองตำแหน่งจากเกมกับ พีเอสวี เมื่อกลางสัปดาห์ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ลงตัวจริงแทน ทรอสซาร์ และอีกตำแหน่ง ฟาบิโอ วิเอร่า ลงแทน ไค ฮาแวร์ตซ์ ในแดนกลาง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด