:::     :::

เดนมาร์กจ่อเรียกโอไรลี่ย์ประเดิมทีมชาติชุดใหญ่

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติเดนมาร์ก เตรียมเรียกตัว แม็ตต์ โอไรลี่ย์ กองกลางลูกครึ่งอังกฤษ-เดนมาร์กของสโมสร เซลติก มาติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะเรียกตัว แม็ตต์ โอไรลี่ย์ มาติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในโปรแกรมเดือนตุลาคม หลังจากใช้งานในทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 21 ปีไปแล้ว 4 เกม ยิง 1 ประตูนับตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา

โอไรลี่ย์ มีผลงานยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 ยิงไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จาก 8 เกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ และเป็นการยิง 4 ประตูในเกมสกอตติช พรีเมียร์ชิพล้วนๆ นำดาวซัลโวของลีกร่วมกับ เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ เพื่อนร่วมสังกัด และ โบยาน มิยอฟสกี้ ของ อเบอร์ดีน
กองกลางวัย 22 ปี ที่เกิดและโตในเวสต์ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-16 และยู-18 ก่อนเปลี่ยนมาเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์ก ชุดยู-21 เมื่อปีที่แล้ว ยังคงสามารถเลือกเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ได้ทั้ง อังกฤษ, เดนมาร์ก, ไอร์แลนด์, นอร์เวย์ แต่เจ้าตัวปรารถนาที่จะเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์กตามเชื้อสายของมารดา
สำหรับ เดนมาร์ก ปัจจุบันอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มเอช ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก โดยสองเกมโปรแกรมเดือนสิบจะพบกับ คาซัคสถาน และ ซาน มารีโน่ วันที่ 14 และ 17 ตุลาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด