:::     :::

ดุมบูญาเหมาพาบุรีรัมย์บุกเฉือนเทโร2-1

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า บุกเฉือน มังกรโล่เงิน 2-1 ลูกหนังไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 ณ สนามบุณยะจินดา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 10 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด บุกไปเยือน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัดเท่ากัน
นาทีที่ 7 รามิล เชย์ดาเยฟ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะแตะบอลหาจังหวะยิงจากระยะไกลบอลพุ่งออกหลังไป
นาทีที่ 12 ปราสาทสายฟ้า มีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้ง ธวัชชัย อินทร์ประโคน ได้ตั้งป้อมซัดบอลจากระยะไกลบอลพุ่งตรงตัว ศรุฒ ณะศรี นายด่านเจ้าถิ่น รับไว้ได้สบาย
นาทีที่ 15 โปลิศ เทโร เอฟซี มาได้ลุ้นประตูบ้าง จิรวัฒน ทองแสงพราว ได้บอลทางซ้ายก่อนจะแตะผ่าน 2 ผู้เล่นปราสาทสายฟ้า ลากบอลไปในกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลเรียดแรงเข้าไปหน้าประตู บอลพุ่งผ่านปากประตูไปแบบได้เสียว
GOALLL!! นาทีที่ 21 รามิล เชย์ดาเยฟ ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะไหลย้อนให้ โกรัน เคาซิช เปิดบอลโค้งเข้าไปในกรอบ 6 หลา ลอนซานา ดุมบูญา ขึ้นเบียดโหม่งบอลได้ก่อน อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน ทำให้บอลเด้งหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0
นาทีที่ 27 มังกรโล่เงิน ที่สกอร์ตามหลังมาได้ลุ้นบ้าง สรวิทย์ พานทอง ได้ยิงจากระยะไกลบอลพุ่งไปเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับไว้ได้สบาย
นาทีที่ 40 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้นทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ รัตนากร ใหม่คามิ ยืนอยู่ที่บอลเดินเข้าไปเปิดบอลโค้งเข้ากรอบประตู ศรุฒ ณะศรี ยืนอยู่ถูกที่รับบอลไว้ได้ทันก่อนที่ผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพากันโถมเข้าโหม่งบอล 
นาทีที่ 42 เจ้าถิ่นได้เฮเก้อ วูกึน จอง ยิงบอลเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ตัดสินเป่าเป็นแฮนด์บอล ควาเม่ คาริคารี่ ในจังหวะก่อนหน้าไปก่อนแล้ว
จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกออกนำ โปลิศ เทโร เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 1-0
กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง เกมผ่านนาทีที่ 50 ปราสาทสายฟ้า เบาเกมบุกลงไปทำให้ โปลิศ เทโร เอฟซี มีโอกาสบุกบ้าง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเข้าไปลุ้นทำประตูในพื้นที่อันตราย
GOALLL!! นาทีที่ 57 รามิล เชย์ดาเยฟ รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนจะหาเหลี่ยมเปิดบอลยาวไปที่เสาสอง ลอนซานา ดุมบูญา ได้โหม่งบอลย้อนทางลอยผ่านมือ ศรุฒ ณะศรี เข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ขยับหนีเป็น 2-0
นาทีที่ 73 ปราสาทสายฟ้า เดินเกมบุกหนักอีกครั้ง รามิล เชย์ดาเยฟ กระชากบอลไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายบอลเข้าไปด้านใน ธีราทร บุญมาทัน ตอกลูกส้นจ่ายบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ง้างเท้ายิงบอลในเขตโทษ บอลพุ่งไปติดบล็อกผู้เล่นมังกรโล่เงิน
GOALLL!! นาทีที่ 85 มังกรโล่เงิน ได้เตะมุมทางขวา เจนภพ โพธิ์ขี เปิดบอลโค้งเข้าไปในกรอบ 6 หลา ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พยายามจะออกมาชกบอล ทว่า ไอแซค ฮอนนี่ ได้ทะยานขึ้นโหม่งตัดหน้าทำให้บอลลอยเข้าประตูไป  โปลิศ เทโร เอฟซี ไล่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเป็น 1-2
นาทีที่ 88 พรรษา เหมวิบูลย์ ที่เติมเกมขึ้นไปลุ้นทำประตู เก็บบอลได้ในกรอบเขตโทษจ่ายบอลย้อนกลับหลังมาให้ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้วิ่งเข้าไปซัดบอลตูมเดียวบอลพุ่งแรงไปชนคาอย่างจังก่อนบอลจะออกหลังไป
จากนั้นไม่มีการลุ้นทำประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 2-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 13 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว อีกครั้ง
สำหรับเกมต่อไปศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 6 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยกทัพไปทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 คิกออฟ 19.00 น.

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
โปลิศ เทโร เอฟซี : ศรุฒ ณะศรี (ผู้รักษาประตู), เวลลิงตัน พริออรี่, ไอแซค ฮอนนี่ (C), อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน (ยศศักดิ์ เชาวนะ น.66), เอกชัย สำเร (อนุกูล ฟอมไธสง น.79), สรวิทย์ พานทอง, เดนนิส วิลลานูเอว่า (เจนภพ โพธิ์ขี น.79), จิรวัฒน ทองแสงพราว (เออร์เนสโต ภูมิภา น.79), ควาเม่ คาริคารี่, อับดุลฮาฟิส บือราเฮง (สยาม แยปป์ น.53), วูกึน จอง
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), ศศลักษณ์ ไหประโคน, พรรษา เหมวิบูลย์, ดิออน คูลส์, สุพร ปินะกาตาโพธิ์ (เสกสรรค์ ราตรี น.58), ธีราทร บุญมาทัน, รัตนากร ใหม่คามิ (ศุภชัย ใจเด็ด น.68), โกรัน เคาซิช (พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี น.46), รามิล เชย์ดาเยฟ (ลีออน พิชญ เจมส์ น.82), ธวัชชัย อินทร์ประโคน (คิม มิน ฮยอค น.46), ลอนซานา ดุมบูญา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด