:::     :::

มาโฮมส์ทำสถิติขว้าง25,000หลาเร็วสุดของเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างแตะหลัก 25,000 หลา โดยใช้เวลาลงเล่นเพียง 83 เกมเร็วสุดในเอ็นเอฟแอลทำลายผลงานของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพวัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลแตะหลัก 25,000 หลาในอาชีพเร็วที่สุดของเอ็นเอฟแอล หลังเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 41-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 33 ครั้ง ระยะ 272 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในเกมชนะ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีขว้างให้ปีกนอก มาร์เคซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง รับบอลระยะ 37 หลาในควอเตอร์สาม ส่งผลให้ มาโฮมส์ ขว้างแตะหลัก 25,000 หลาจากการลงเล่น 83 เกม ดีกว่า แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่ขว้างบอลแตะหลักดังกล่าวจากการลงเล่น 90 เกม 

'มันเจ๋งจริงๆ' มาโฮมส์ กล่าวถึงการทำสถิติใหม่ 'การทำที่ แอร์โรว์เฮด มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้ และสามารถทำสิ่งแบบนั้นที่สนามแห่งนี้ มันจะเป็นสิ่งที่ผมจดจำไปตลอดชีวิต'

มาโฮมส์ อยู่ในเกมจนกระทั่งจบไดรฟ์เดียวในครึ่งหลังด้วยการขว้างให้ปีกใน เทรวิส เคลซี่ รับทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลาให้ ชีฟส์ นำ 41-0 ก่อนออกจากเกมที่จอมทัพวัย 27 ปียืนยันว่าไม่ใช่เพราะการบาดเจ็บ

'ผมคงจะสบายดีถ้าได้เล่นในช่วงที่เหลือของเกม' มาโฮมส์ กล่าว 'ถ้ามีอะไรทำให้ผมกลัวมากขึ้นคงเป็นข้อเท้านั้น' มาโฮมส์ เผย

'มันรู้สึกดีเสมอที่ได้นำทีมบุกทั้งหมด ช่วง 2 สัปดาห์แรก เราแค่ขาดจังหวะ เราไม่มีไดรฟ์และแรงผลักดันไดรฟ์ต่อเนื่อง ดังนั้นเพียงเพื่อไม่ให้ได้มีบทลงโทษและทำให้ทีมบุกเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง สิ่งอื่นๆทั้งหมดก็จะมาพร้อมกับมัน วันนี้ผมจึงภูมิใจในตัวพวกเขา ยังมีสิ่งเล็กๆน้อยๆอยู่ตรงนี้ และตรงนั้นที่เราสามารถปรับแต่งได้ แต่มันเป็นการก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด