:::     :::

แบร์สแพ้13เกมติดยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส พ่ายยับเยินต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แม้ว่าเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส จะเรียกเพลย์ป้องกันด้วยตัวเองก็ตาม

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าทีมพญาหมีต้องพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นหลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 10-41 เพิ่มการแพ้เป็น 13 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แบร์ส ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-3 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 และเสียถึง 106 คะแนน มากสุดในอันดับ 2 จากการลงเล่น 3 เกมแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ หลังการลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับแบบกะทันหันของ อลัน วิลเลียมส์ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ก่อน อีเบอร์ฟลัส จะรับหน้าที่เรียกเพลย์เกมป้องกันด้วยตัวเองในเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ 

'ผมอยากจะบอกว่าทุกคนต้องพิจารณาอย่างหนักถึงสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ ในแง่ของแผนการที่เรากำลังดำเนินการอยู่ และสิ่งที่เรากำลังทำอยู่' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'เราทำให้ผู้เล่นของเราอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดในการดำเนินการ และนั่นคือสิ่งที่โค้ชทำ และพัฒนาผู้เล่นไปพร้อมกัน เราแค่ต้องทำงานให้ดีขึ้น มันอยู่ที่ผู้เล่นด้วยเพราะมันเป็นหุ้นส่วนที่เราทั้งสองฝ่ายอยู่ด้วยกัน ส่วนการประหารชีวิตในสนามนั้นเป็นผู้เล่นและโค้ชเสมอ'

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แบร์ส ขว้างคอมพลีต 11 จาก 22 ครั้ง ระยะ 99 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 58.7 โดยทำคะแนนแรกของเกมจากการเตะฟิลด์โกลระยะ 21 หลาของ ไคโร ซานโตส ช่วงควอเตอร์สุดท้าย ก่อน ฟิลด์ส จะขว้างให้ปีกนอก ดีเจ มัวร์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 9 หลา ขณะเหลือเวลา 4.20 นาทีก่อนจบเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด