:::     :::

สเตราด์สร้างสถิติใหม่เอ็นเอฟแอลกับเท็กแซนส์

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลในการลงเล่นอาชีพ 3 เกมแรกของเขา

ซี.เจ.สเตราด์ จอมทัพรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สร้างประวัติศาสตร์ในเกมบุกชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 37-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กคนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ขว้างอย่างน้อย 900 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ตากการออกสตาร์ท 3 เกมแรกในอาชีพ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

สเตราด์ ขว้างคอมพลีต 20 จาก 30 ครั้ง ระยะ 280 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตลอดการออกสตาร์ท 3 เกมแรก ขว้าง 906 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ กลายเป็นสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอล ซึ่งเพื่อนร่วมทีมอย่างปีกใน เบรวิน จอร์แดน ไม่แปลกใจกับการทำผลงานของรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 แต่อย่างใด

'สิ่งดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับแฟรนไชส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คือเราเอาชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในเกมสุดท้ายเมื่อปีที่แล้ว' จอร์แดน กล่าว 'เราดราฟท์คนที่ใช่ เขาเป็นผู้นำ เขาเป็นผู้เล่นมหัศจรรย์และเป็นคนมหัศจรรย์ด้วยพรสวรรค์ที่พระเจ้ามอบให้ เขาน่าเหลือเชื่อจริงๆ' 

ในสัปดาห์ที่ 18 ของซีซั่น 2022 เท็กแซนส์ ชนะ โคลท์ส ด้วยสกอร์ 32-21 ส่งผลให้ ฮิวสตัน รูดมาอยู่ร่างดราฟท์อันดับ 2 โดยมี ชิคาโก้ แบร์ส ขยับขึ้นสู่ร่างดราฟท์อันดับ 1 ของปี 2023 ก่อนทีมพญาหมีจะเทรดแลกสิทธิ์ดังกล่าวกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และทีมเสือดำจะเลือก ไบรซ์ ยัง เข้าทีมฐานะดราฟท์นัมเบอร์วัน ส่วน เท็กแซนส์ เลือก สเตราด์ เข้าทีมอันดับ 2

'ผมมีคนเก่งๆอยู่รอบตัวผม' สเตราด์ กล่าว 'ผมทำอะไรไม่ได้ถ้าไม่มีคนเหล่านั้นต่อสู้ในแนวหน้า ปีกนอกที่วิ่งไปตามเส้นทางที่ถูกต้องและอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง (บ็อบบี้ สโลวิค โค้ชทีมบุก) เรียกเพลย์ที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม'

ส่วน ดีมีโก้ ไรอันส์ เฮดโค้ช เท็กแซนส์ กล่าวว่า 'ท้องฟ้าคือขีดจำกัดของ ซี.เจ. เขาแค่ก้มหน้าและทำงานต่อไป ซี.เจ.เป็นเด็นหนุ่มที่ถ่อมตัวมาก ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยควอร์เตอร์แบ็ก และเรามีคนเก่งๆที่ทำสิ่งดีๆ จริงๆ เขาพัฒนาขึ้นในทุกสัปดาห์ และนั่นคือสิ่งที่ผมชอบและชื่นชม ซี.เจ. เขาถูกเรียกร้องให้ปรับปรุงทุกสัปดาห์ เขาไม่พึงพอใจ เขาเป็นผู้นำของเราในทีมบุก และเป็นเรื่องที่น่าประทับใจที่ได้เห็นเด็กหนุ่มพัฒนาต่อไปในแต่ละสัปดห์และเป็นผู้นำกลุ่มนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด