:::     :::

นาเกลส์มันน์วางแผนปรับสภาพจิตใจลูกทีมเป็นงานแรก

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
5,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยืนยันว่าเขาต้องการปรับสภาพจิตใจของนักเตะทีมชาติเยอรมนีให้เหมาะสมสำหรับการลงสนาม

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เปิดเผยเกี่ยวกับการทำงานในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีว่าเขาต้องการทำให้แน่ใจว่าทัพอินทรีเหล็กจะมีสภาพจิตใจที่เหมาะสม ก่อนการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'แน่นอนว่าความมั่นใจในตัวเองและบรรยากาศเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อพัฒนาจิตวิญญาณที่ดี คุณต้องมีความคิดที่ดีที่นักเตะสามารถเข้าใจและนำไปปฏิบัติได้ แผนนี้มีความสำคัญ มันจะไม่ซับซ้อนเหมือนในสโมสรฟุตบอล แต่มันเกี่ยวกับการให้การสนับสนุนนักเตะ หวังว่าเราจะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในการแข่งขันเกมทีมชาติใน 2 เกมข้างหน้า' เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีกล่าว

นาเกลส์มันน์ ยังมองถึงการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดถัดไปกับ สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก ที่เมืองลุงแซมในวันที่ 14 กับ 18 ตุลาคมนี้ว่ามีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่โดยส่วนตัวแล้วเขามองว่าเป็นเรื่องดีเพราะนักเตะจะมีเวลาร่วมกันมากขึ้น

'การเดินทางไปสหรัฐอเมริกามีทั้งข้อดีและข้อเสีย สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้วมันเป็นเรื่องดี เพราะเราจะได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ผมรู้จักนักเตะทุกคน แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนเป็นการส่วนตัว เราต้องใช้ทุกเซสชั่น เราต้องใช้เกมเพื่อพัฒนาบรรยากาศ' นาเกลส์มัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด