:::     :::

ลูก้าเผยแฟนบอลดัตช์เรียกตนว่าเฟรงกี้

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า เด ลา ตอร์เร่ เปิดเผยว่าตอนที่ตนค้าแข้งในลีกเมืองกังหันกับ เฮราเคิ่ลส์ แฟนๆของสโมสรเรียกเขาว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง จาก อัลดี้

ลูก้า เด ลา ตอร์เร่ มิดฟิลด์ชาวอเมริกันของ เซลต้า บีโก้ เปิดเผยว่าแฟนๆของ เฮราเคิ่ลส์ ทีมเก่าของเขาเรียกตนเองว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง จาก อัลดี้ ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังเมืองบีโก้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 1.4 ล้านยูโร ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เด ลา ตอร์เร่ ออกจาก ฟูแล่ม มาค้าแข้งกับ เฮราเคิ่ลส์ ในลีกเมืองกังหันลมเมื่อปี 2020 เขาทำผลงานได้ดีจนทำให้แฟนบอลนึกถึง เฟรงกี้ เดอ ย็อง แข้งดาวดังทีมชาติเนเธอร์แลนด์พร้อมเรียกชื่อเล่นของมิดฟิลด์วัย 25 ปี 2-3 ชื่อ หนึ่งในนั้นคือ เฟรงกี้ เดอ ย็อง จาก อัลดี้ 

'ตอนที่ผมเล่นในฮอลแลนด์ แฟนบอลของสโมสรเรียกผมว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง จาก อัลดี้' เด ลา ตอร์เร่ กล่าว 'เหมือนกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง จากซุปเปอร์มาร์เก็ตราคาถูก ซึ่งผมเดาว่ามันเป็นคำชม' 

มิดฟิลด์ชาวอเมริกันยังเปรียบเทียบระดับของ เดเอดิวิซี่ กับ ลา ลีกา หลังเขาย้ายแบบก้าวกระโดดจาก เฮราเคิ่ลส์ มาค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ตามรอย เฟรงกี้ ที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

'ระดับของฟุตบอลที่นี่สูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ทั้งด้านร่างกายและทางเทคนิค' มิดฟิลด์วัย 25 ปีกล่าว 'ในฐานะกองกลางเมื่อคุณเพรสซิ่ง สิ่งสำคัญคือต้องไม่แพ้ใครและทำฟาวล์เมื่อจำเป็น นั่นคือสิ่งที่ผมต้องเพิ่มในเกมของผมจริงๆ เมื่อผมก้าวขึ้นมาขั้นนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด