:::     :::

กูกูเรย่าก็เบื่อตูดด้านยุค"พอช"ชิ่งแน่ม.ค.

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
2,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กูกูเรย่า กองหลัง เชลซี มรดกจากยุคอดีตเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ เตรียมเก็บของออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลาดม.ค. 2024 เพราะหมดความอดทนใต้บังเหียนกุนซือปัจจจุบัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รวมถึงความคับแค้นที่โดนขวางย้ายสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

รายงานจาก ‘ซัน สปอร์ต’ ว่า กูกูเรย่า อยู่นอกแผนงานของ โปเช็ตติโน่ ฤดูกาลใหม่ เพราะยังไม่ได้เล่นแม้นาทีเดียวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยถูกส่งแข่งแค่ คาราบาว คัพ รอบสอง ที่เอาชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 2-1 


เมื่อผสมความผิดหวังที่โดนขวางร่วมงาน ยูไนเต็ด ช่วงก่อนนี้เพื่อแก้ขัดแบ็กซ้ายเดี้ยงหมดไม่ว่า ลุ้ค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย จน ‘ปีศาจแดง’ ลงเอยยืม เซร์คีโอ เรกีลอน จาก สเปอร์ส ก็ทำให้กองหลังวัยเบญจเพสเชื่อว่าพอกันทีชีวิต ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ปลายทางสำหรับแข้งสแปนิชมีทั้งคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก รวมถึงไปถึงมหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ที่จะยืม มาร์ก มาทดลองงานเพื่อหาแบ็กซ้ายอันน่าวางใจมากกว่า ฟราน การ์เซีย หรือ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ 

น่าติดตามว่าสถานการณ์ของกองหลังที่ยังเหลือสัญญาถึง มิ..​2028 จะออกมารูปแบบไหน โดยหากเกม คาราบาว คัพ รอบสาม พบ ไบรท์ตัน (27 ..) อดีตต้นสังกัดที่โดนขายมาด้วยรารา 62 ล้านปอนด์ยังไม่มีบทบาท ก็คงทำให้ตัดสินใจย้ายออกง่ายขึ้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด