:::     :::

ปาปาสรับไม่ปลื้มฟอร์มบุรีรัมย์นัดล่าสุด

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาปาส ยังไม่ปลื้มผลงาน ปราสาทสายฟ้า บุกชนะ โปลิศ เทโร ฉิวเฉียดลูกหนังไทยลีก

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 โดยได้ 2 ประตูชัยจาก ลอนซานา ดุมบูญา ในนาทีที่ 21 และนาทีที่ 57 ส่วน มังกรโล่เงิน ได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก ไอแซค ฮอนนี่  นาทีที่ 85 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 แต้ม ขยับไปมี 13 คะแนน
อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้เป็นเกมที่ยากมาก เพราะเราลงสนามเล่นด้วยความกดดัน เราน่าจะทำผลงานออกมาได้ดีกว่านี้ ทั้งเรื่องของการครองบอล และการออกบอลไปในพื้นที่ด้านหน้า เราก็คงต้องกลับไปปรับปรุงในข้อผิดพลาดเหล่านี้ เพื่อให้เกมต่อ ๆ ไป ผลงานออกมาดีกว่านี้”
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามในเกมนี้ และวางแผนอนาคตของนักเตะเหล่านี้อย่างไร หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า เผยว่า “เด็กพวกนี้ก้าวข้ามผ่านการเล่นฟุตบอลแบบอะคาเดมี มาแล้ว ณ เวลานี้เขาขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับอาชีพ ก็ต้องมีการเตรียมตัวให้พร้อมตลอด และต้องเรียนรู้การเล่นกันต่อไป”
สำหรับเกมต่อไปศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 6 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยกทัพไปทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 คิกออฟ 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด