:::     :::

ฮาวเวลล์ไม่ท้อแม้เสีย4อินเตอร์เซปน์

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮาวเวลล์ ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 6 ในยุค ซูเปอร์ โบวล์ ที่เสียอย่างน้อย 4 อินเตอร์เซปน์และ 9 แซ็คในเกมเดียวนับตั้งแต่ปี 1995

แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองที่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 3-37 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าพร้อมสู้ต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮาวเวลล์ ขว้างคอมพลีต 19 จาก 29 ครั้ง ระยะ 170 หลา ไม่มีทัชดาวน์ แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ และถูกแซ็คอีก 9 ครั้ง เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 41.5 กลายเป็นฝันร้ายอย่างแท้จริงของจอมทัพปีสอง 

'มันเริ่มต้นที่ผม' ฮาวเวลล์ กล่าวหลังเกมพ่าย บิลล์ส 'แต่ข้อดีคือ วันพรุ่งนี้พระอาทิตย์จะขึ้นเสมอ'

ฮาวเวลล์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของ วอชิงตัน ที่คว้าชัยชนะ 3 เกมแรกในการออกสตาร์ทของเขานับตั้งแต่ปี 1950 โดยขว้างเฉลี่ย 243.0 หลาต่อเกม ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ แต่ทุกอย่างพังทลายลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับพวกเราทุกคน ไม่ใช่แค่กับเขาเท่านั้น' เทอร์รี่ แม็คคลอริน ปีกนอกประสบการณ์กล่าว 'แต่ผมแค่อยากให้เขารู้ว่าเราคอยช่วยเหลือเขาอยู่ คุณจะต้องมีวันที่ยากลำบากในอาชีพ บางครั้งก็น่าเกลียดกว่าวันอื่นๆ'

ฮาวเวลล์ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 6 ในยุค ซูเปอร์ โบวล์ ที่เสียอย่างน้อย 4 อินเตอร์เซปน์และ 9 แซ็คในเกมเดียว ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นกับ วอร์เรน มูน ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในปี 1995


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด