:::     :::

เตบาสไม่ปิดโอกาสบาร์ซ่าดึงโรเก้ร่วมทัพม.ค.นี้

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
7,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขายนักเตะก่อนหากทีมอาซูลกราน่าจะดึง วิตอร์ โรเก้ กองหน้าจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสจะดึง วิตอร์ โรเก้ กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 18 ปีจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หากทีมอาซูลกราน่าขายนักเตะเพื่อดำเนินการเรื่องดังกล่าว จากการเปิดเผยกับโมบีสตาร์ปลุสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงกับ พาราเนนเซ่ ด้วยการจ่ายเงินเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 31 ล้านยูโรเพื่อดึง วิตอร์ โรเก้ เข้าสังกัด แต่นักเตะจะย้ายมาทีมอาซูลกราน่าก็ต่อเมื่อสโมสรสามารถเคลียร์เพดานเงินเดือนรองรับการลงทะเบียนนักเตะภายใต้ข้อจำกัดของ ลา ลีกา ซึ่งอาจเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้หรืออาจต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการดึง โรเก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ บาร์เซโลน่า มีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด เตบาส เผยว่ามีโอกาสที่ทีมอาซูลกราน่าจะดึงกองหน้าวัย 18 ปีมาร่วมทีมได้เช่นกันหากมีการขายนักเตะออกไปก่อน เนื่องจากปัจจุบันยังค่าใช้จ่ายเกินขีดจำกัดของเพดานเงินเดือนเกือบ 130 ล้านยูโร 

'พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก พวกเขาได้ใช้ความพยายามในการเรียกเก็บเงินเดือนของพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขายังคงต้องใช้ความพยายามในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาสามารถรวมผู้เล่นที่ดีเข้าด้วยกันได้' 

'บาร์เซโลน่า ต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อให้สามารถเซ็นสัญญาได้ มันจะขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะออกจากทีมด้วยหรือไม่ ถ้ามีการเก็บเงินมากขึ้น พวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะได้' เตบาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด