:::     :::

สื่อเผยกอร์เรอาเจ็บเข่าพัก2สัปดาห์

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล กอร์เรอา ต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ถูก จูด เบลลิงแฮม เล่นงานในช่วงท้ายเกมของศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อังเคล กอร์เรอา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเผยถึงอาการเอ็นเข่าซ้ายแพลงของแข้งวัย 28 ปี 

กอร์เรอา ลงเล่นแทน โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ช่วงนาที 86 ของเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะตกเป็นเหยื่อสตั๊ดของ จูด เบลลิงแฮม จนบาดเจ็บเข่าซ้าย ซึ่งมิดฟิลด์ชาวอังกฤษได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์จังหวะดังกล่าว แต่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีโวยหลังเกมว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีของทีมชุดขาวสมควรถูกไล่ออกจากสนามมากกว่า

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่า กอร์เรอา มีอาการเอ็นเข่าซ้ายแพลงและต้องพักราว 2 สัปดาห์ ส่งผลให้แนวรุกวัย 28 ปีจะพลาดการลงเล่น 4 เกมกับ โอซาซูน่า, กาดีซ, เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม และ เรอัล โซเซียดาด โดยคาดว่านักเตะจะฟื้นตัวกลับมาหลังเบรคทีมชาติช่วงเดือนตุลาคมและน่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเยือน เซลต้า บีโก้ ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด