:::     :::

บาร์ซ่าหืดอีกไล่ตามเจ๊ามายอร์ก้า2-2

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มได้คะแนนเดียวในการลงสนามนัดล่าสุดที่ต้องไล่ตามตีเสมอ มายอร์ก้า 2-2 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า พัก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งเป็นเพียงสำรองและให้ เฟร์ราน ตอร์เรส เล่นเกมรุกร่วมกับ ชูเอา เฟลิกซ์ และ ราฟินญ่า ส่วนเจ้าถิ่น มายอร์ก้า วาง เวดัด มูรีกี ยืนกองหน้า

เริ่มเกมมา 8 นาทีเป็นเจ้าถิ่น มายอร์ก้า ที่ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น เปิดบอลไม่ดี อันโตนิโอ ซานเชซ วิ่งฉกได้ก่อนเปิดยัดเข้ากลางติดบล็อก แต่บอลก็เด้งเข้าทางอีกครั้งทำให้ได้โหม่งไปถึง เวดัด มูรีกี กระแทกบอลด้วยซ้ายเข้าไป

นาที 35 มายอร์ก้า เปลี่ยนตัวคนแรกเมื่อ ปาโบล มาฟเฟโอ มีปัญหาบาดเจ็บหลังปะทะกับ ชูเอา กานเซโล่ กองหลังบาร์ซ่า ทำให้เล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง ฆวาเม่ กอสต้า ลงมาแทน 

บาร์ซ่า ตามตีเสมอในนาที 41 จาก ราฟินญ่า เก็บตกหน้าเขตโทษก่อนกดด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาอย่างแม่นยำ ทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-1 

ทีมเยือนเกือบพลิกนำในอีก 4 นาทีถัดมาจากการโต้กลับเร็ว เฟร์ราน จ่ายให้ ราฟินญ่า ลากถึงหน้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย แต่ว่าซัดข้ามคานน่าเสียดาย จากนั้น เฟลิกซ์ มีโอกาสยิงเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ เปรดรัก รายโกวิช ก็ปัดได้อีก

พอทำไม่ได้ บาร์ซ่า กลับโดนเสียเองเมื่อเป็น มายอร์ก้า นำอีกรอบเป็น 2-1 ในช่วงทดเจ็บจากการเปิดบอลยาวของ รายโกวิช ที่ มูรีกี โหม่งเช็ดให้  อับดอน ปราตส์ วิ่งเข้าเขตโทษจิ้มบอลสวนตัว แทร์ ชเตเก้น เข้าไป 

ครึ่งหลังนาที 58 บาร์เซโลน่า ต้องส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงแทน เฟร์ราน ตอร์เรส เพื่อตามตีเสมอให้ได้ 

บาร์ซ่า ตามตีเสมอ 2-2 ในนาที 75 จากจังหวะลุยในเขตโทษฝั่งขวาของ ราฟินญ่า ก่อนเปิดบอลไปให้ เฟร์มิน โลเปซ ดาวรุ่งที่เพิ่งลงมาเป็นสำรองยิงด้วยขวาระยะ 10 หลาไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์ซ่า พยายามอย่างเต็มที่เพื่อยิงประตูแซงชนะให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จทำให้จบเกมได้เพียงเสมอ มายอร์ก้า 2-2 เก็บเพิ่มแต้มเดียว และนำจ่าฝูงต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด