:::     :::

"อีทีเอช"สบโอกาสอวยโอนาน่าโคตรมือกาว

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เอริก เทน ฮาก กล่าวยกย่องเป็นพิเศษหลังเกมคาราบาว คัพ รอบสาม ที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 วานนี้ไปยังนายด่าน อ็องเดร โอนาน่า ว่าดีวันดีคืนเพราะสามารถช่วยต้นสังกัดเก็บคลีนชีต 180 นาทีหลังสุด พวกพ้องมั่นใจอักโข

จากที่เสียไม่ต่ำกว่า 2 ลูก-ต่อ-นัด ต่อเนื่องห้าเกมทุกรายการ เวลานี้มือกาววัย 27 ปีไม่เสียประตูอีกเลยตั้งแต่กลับจากนครมิวนิค เริ่มตั้งแต่เชือด เบิร์นลี่ย์ 1-0 และเกมมิดวีกยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

สมดุลผลงานป้องกันปากประตูเหนียวแน่น ผสานจุดเด่นเริ่มสร้างเกมบุกจากแดนหลัง คือสิ่งที่ ‘อีทีเอช’ อยากเห็น กระทั่งได้เห็นจากนายด่านแคเมอรูนสักที 

“แน่นอนมันช่วยได้เสมอเมื่อคุณเก็บคลีนชีต มักเสริมความมั่นใจแก่ผู้รักษาประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีส่วนร่วมต่อเกม, เมื่อคุณสร้างเซฟอันยอดเยี่ยมแบบที่ทำได้เมื่อวันเสาร์” การเปิดปากผ่าน ‘เอ็มยู ทีวี’


“เมื่อคุณโดนโหม่งเหน่งๆแบบนั้น แต่ยังไม่เสียประตู ก็นับเป็นเซฟสำคัญ ซึ่งท้ายสุดถึงตอนนี้เขาทำไป 2 เซฟอันน่าทึ่ง”  

“ดังนั้นมันช่วยได้มากเรื่องเรื่องเสริมสร้างความมั่นใจแก่เจ้าตัว แต่ทั้งนี้หมอนั่นบุคลิกภาพดี, รับมือต่อสถานการณ์ไม่เป็นใจ, ต่อความกดดัน เขาสามารถทำได้ และคิดว่าเริ่มทำไปแล้วในปัจจุบัน”

ผลงานของ โอนาน่า ทางแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์สื่อฯท้องถิ่นให้ 7 เต็ม 10 บรรยายว่า น่าจะเป็นหนึ่งในแมตช์เก็บคลีนชีตง่ายสุดอาชีพ เพราะกว่าจะได้ออกแรงก็นาที 67 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด