:::     :::

บิ๊กหยิมบินให้กำลังใจช้างศึกเอเชียนเกมส์

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กหยิม" บินให้กำลังใจพร้อมดูแลทัพช้างศึกU23​-ชบาแก้ว​ ในเอเชียนเกมส์​ ที่เมืองหางโจว​ สาธารณรัฐ​ประชาชน​จีน

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ เดินทางไปยังเมืองหางโจว​ สาธารณรัฐ​ประชาชน​จีน​  เพื่อให้กำลังใจและสนับสนุนอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ​ทัพช้างศึกU23​ และชบาแก้ว​ หลังเสร็จสิ้นภารกิจดูแลทัพชบาแก้ว​ U17​ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึก AFC U17 Women's Asian Cup ที่ประเทศอินโด​นีเซีย​ ในปี​ 2567​ เรียบร้อยแล้ว
ทันทีที่เดินทางถึง​ "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ เปิดเผยว่า "หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับน้องๆ​ U17 ที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย U17 ปี ที่อินโดนีเซีย​ ในปีหน้า​แล้ว​ ก็เดินทางมาสาธารณรัฐ​ประชาชน​จีนต่อ​ เพื่อให้กำลังใจ​ ตลอดจนดูแลสารทุกข์สุกดิบ​น้องๆ​ นักกีฬาฟุตบอลและทีมงานทั้งชุดชายและหญิงที่กำลังทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนคนไทยทั้งชาติ" 
"โดยวันนี้จะเดินทางไปให้กำลังใจทัพช้างศึก​ U23​ ที่จะพบกับอิหร่าน​ ในเกมรอบ​ 16​ ทีม​ ซึ่งจากที่ได้พูดคุยกับสต๊าฟโค้ช​ น้องๆ​นักกีฬาทุกคนก็มีขวัญกำลังใจที่ดี​ และพร้อมสู้เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันตามเป้าหมาย​ แม้จะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนหลายคน​"
"ผมได้พูดคุยกับน้องๆ​ ไปว่า​ขอให้สู้อย่างเต็มที่​ มีสมาธิ​ ตั้งใจทำหน้าที่สร้างผลงานที่ดีเพื่อแฟนบอลชาวไทย​ เช่นเดียวกับทีมหญิงที่จะลงสนามในวันเดียวกัน​ หากสร้างผลงานดีก็จะมีรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทุกคนเหมือนเดิมทั้งทีมชายและทีมหญิง"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิหร่าน ในการแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ ชานเชง สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม วันที่ 27 กันยายน 2566 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง9 MCOT HD, Workpoint TV, PPTV HD 36, T-Sports 7, และ AIS Play
ส่วน​ ทัพชบาแก้ว​ จะลงสนาม พบกับ ไต้หวัน เกมที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 27 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ,เมืองหางโจว ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ PPTV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด