:::     :::

แฉเมียซาเน่ลมใต้ปีกหนุนผัว-เคนเข้าขา

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566
3,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนดิซ บรู้ก เมียนางแบบ/อินฟลูเอนเซอร์ ของ ลีรอย ซาเน่ ปีกค่าย บาเยิร์น มิวนิค ถูกเปิดเผยว่าคือเบื้องหลังสำคัญที่ทำให้ฝาละมีกับหอกตัวใหม่ แฮร์รี่ เคน สร้างผลงานแบบต่อติดทันทีช่วงต้นซีซั่น 2023-24

รายงานจาก ‘สปอร์ต 1’ ว่าหอกวัย 30 ปีที่ย้ายจาก สเปอร์ส เมื่อตลาดซัมเมอร์สนนราคาทะลุ 100 ล้านยูโร แม้การสนทนาภ.ดอยช์ยังไม่กระดิก แต่ผลงานบนสนามโดดเด่นซัดแล้ว 8 ประตูรวมทุกรายการนั้น ทาง ซาเน่ วัย 27 ปีมีส่วนไม่น้อย 

ด้วยสไตล์การเล่นของ เคน ที่หาจังหวะทิ้งตัวต่ำ เปิดทางให้เพื่อร่วมทีม อันเหมาะเจาะกับสไตล์การเล่นของสตาร์ทีมชาติเยอรมันที่ชอบสอดไปลุ้นประตูในกรอบจนสามารถทำแล้ว 5 เม็ด โดยมีถึงสามแอสซิสต์ปั้นโดยกัปตันทีมชาติอังกฤษ 


ซาเน่ มีข้อได้เปรียบอีกประการในการเล่นกับ เคน จากการที่เคยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ และมีคู่ชีวิตเป็นสาวอเมริกัน ทำให้สามารถใช้ภ.อังกฤษได้สมบูรณ์แบบเหมือนภาษาแม่ การต่อติดกับหอกใหม่จึงแทบไร้รอยต่อ 

ภาพรวมแข้งเบอร์#10 เล่นได้ดีอย่างคงเส้นคงวา, มีภาษากายที่ดีขึ้นมาก และยามเสียการครองบอลวิ่งลงไปช่วยแนวรับเสมอ จนสื่อฯท้องถิ่นต้องฉายาให้ดูโอคู่ใหม่แห่งอัลลิอันซ์ อารีน่า ว่า ‘KANÉ’  (คาเน่ = เคน+ซาเน่)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด