:::     :::

ซีเรียนนี่ยันอีเกิ้ลส์ยังต้องพัฒนาต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ ยืนยันว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าทีมของตนยังต้องพัฒนาต่อไปแม้ว่าจะออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-3 หลังเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เกมล่าสุด

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าทีมของตนยังต้องพัฒนาและเติบโตต่อไปแม้ว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 25-11 ทำสถิติ 3-0 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อีเกิ้ลส์ บุกสยบ บัคคาเนียร์ส เกมล่าสุด โดยทำระยะรวมกัน 472 หลา ซึ่งรวมถึงการทำระยะบุกภาคพื้นดิน 201 หลาและทำดาวน์แรก 27 ครั้ง แต่ยังมีบางอย่างที่ผิดพลาดเล็กน้อย ซึ่ง ซีเรียนนี่ เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าทีมของตนจะต้องเติบโตต่อไป 

'มันเป็นกระบวนเติบโต เรายังไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย' ซีเรียนนี่ กล่าว 'ทุกคนต้องการให้เราเป็นผลผลิตขั้นสุดท้ายในตอนนี้ แต่มันคือการเติบโต คุณต้องการจะเติบโตทุกวัน ดังนั้นเราจะไม่เล่นฟุตบอลดีที่สุดของเราจนกว่าเราจะเข้าสู่ฤดูกาล เรายังมีสิ่งต่างๆที่จะต้องทำ ทำงานต่อไปและเรายังคงมีการเติบโตที่ต้องทำ'

'หากคุณอยู่ในความคิดที่จะดีขึ้นทุกวันจริงๆ หากคุณมีกรอบความคิดที่จะดีขึ้นทุกวันอย่างแท้จริง ซึ่งผมรู้ว่าเราอยู่ในทีมนี้ คุณจะเติบโตขึ้นต่อไป คุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ'

'ตอนนี้เรากำลังเล่นฟุตบอลเกมรุกได้ดีที่สุดหรือไม่? ไม่, และเรายังไม่ควรเป็นและมันกำลังเติบโต ทุกทีมกำลังเติบโต และไม่มีใครเล่นฟุตบอลดีที่สุดเท่าที่ควรเล่นในตอนนี้ ผมพอใจกับจุดที่เราอยู่' 

เจเลน เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขว้างคอมพลีต 23 จาก 37 ครั้ง ระยะ 277 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ขณะที่รันนิ่งแบ็ก ดีอันเดร สวิฟต์ ถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 130 หลา ส่วนปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 131 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด