:::     :::

เอฟเอตั้งข้อหาเจมส์ฉะเปาหลังสิงห์แพ้

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีซ เจมส์ แบ็กขวากัปตันทีม เชลซี ถูกสมาคมฟุตบอลตั้งข้อหา หลังถูกกล่าวหาว่ามีการปะทะกับผู้ตัดสินหลัง สิงห์บลูส์ แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า คาบ้านตัวเอง

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษพลาดเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บ และได้เห็นทีมของเขาออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างย่ำแย่ต่อเนื่องด้วยการแพ้คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสกอร์ 0-1

เจ้าบ้านต้องเหลือ 10 คน หลัง มาโล กุสโต้ โดนไล่ออกจากสนาม หลังจากทำฟาวล์หนักใส่ ลูก้าส์ ดีญ แม้ทีแรกจะโดนใบเหลือง แต่มันก็ถูกอัปเกรดเป็นใบแดงหลังการเช็กวีเออาร์ และล่าสุด เจมส์ ก็ถูกตั้งข้อหาสำหรับการเผชิญหน้ากับ จาร์เร็ด จิลเล็ตต์ ผู้ตัดสิน

"รีซ เจมส์ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎเอฟเอ Rule E3 หลังเกมพรีเมียร์ลีกของ เชลซี กับ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน" เอฟเอ แถลงเมื่อวันพุธ

"มันถูกกกล่าวหาว่ากองหลังใช้คำพูด และ/หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และ/หรือดูหมิ่น และ/หรือไม่เหมาะสมต่อเจ้าหน้าที่การแข่งขันในอุโมงค์หลังเกม"

"รีซ เจมส์ มีเวลาจนถึงวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ในการตอบสนองต่อข้อกล่าวหานี้"

ผลการแพ้ แอสตัน วิลล่า ทำให้ เชลซี รั้งอันดับ 14 ของตาราง หลังคว้าชัยได้เพียงเกมเดียวจาก 6 นัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทัพของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด