:::     :::

ชาบีพอใจทัศนคติโรเบร์โต้แม้มีโอกาสลงเล่นน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยังแสดงความเป็นมืออาชีพทั้งในการฝึกซ้อมและการมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นจนได้รับการชื่มชมจากเทรนเนอร์

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจกับทัศนคติของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ แม้แข้งวัย 31 ปีจะมีโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ไม่มากนัก 

โรเบร์โต้ ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า หลังการจากไปของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา แต่เขาไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก โดยออกสตาร์ทเพียง 2 ครั้งและมีเวลาลงเล่นเพียง 174 นาทีจาก 7 นัดแรกของฤดูกาล และไม่ได้ลงเล่นตลอด 3 เกมหลังสุดบนเวทีลีกา 

อย่างไรก็ตาม โรเบร์โต้ ยังคงแสดงทัศนคติที่เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในการฝึกซ้อมและการมีส่วนร่วมกับทีมอย่างเต็มที่กับทุกคนรอบตัวเขาแบบไม่มีปัญหาสร้างความพึงพอใจต่อ ชาบี เทรนเนอร์วัย 43 ปีกับบทบาทของแข้งวัย 31 ปีแม้จะมีโอกาสลงเล่นน้อยก็ตาม

จากรายงานของ โตนี่ ฆวนมาร์ตี้ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า โรเบร์โต้ น่าจะหวนคืนตัวจริงอีกครั้งในเกมรับมือ เซบีย่า บนเวทีลีกาวันศุกร์นี้ เนื่องจากคาดว่า ชาบี จะพักแข้ง ชูเอา กานเซโล่ ไว้สำหรับเกมเยือน เอฟซี ปอร์โต้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด