:::     :::

โจนส์เชื่อคาวบอยส์จะสลัดความฝืดในเร้ดโซนเร็ววันนี้

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เชื่อว่าทีมบุก ดัลลาส คาวบอยส์ จะแก้ไขปัญหาการเล่นในเร้ดโซนที่มีประสิทธิภาพต่ำในไม่ช้า

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ มองโลกแง่ดีว่าทีมบุกจะสามารถแก้ไขปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่นในเร้ดโซนดีขึ้นกว่าเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาวบอยส์ ทำทัชดาวน์ในเร้ดโซน 3 จาก 4 ครั้งในเกมสัปดาห์แรก และทำ 2 สกอร์จาก 6 ครั้งในสัปดาห์ที่สอง ก่อนลดลงเหลือเพียงครั้งเดียวจากโอกาส 5 ครั้งในสัปดาห์ที่สามที่พลิกพ่าย คาร์ดินาลส์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ดัลลาส ครองบอลในเร้ดโซน 15 ครั้งอยู่อันดับต้นๆของเอ็นเอฟแอล แต่ทำเพียง 6 ทัชดาวน์ มีอัตราการเปลี่ยนแปลงเพียง 40 เปอร์เซ็นต์ แย่สุดอันดับ 4 ตลอด 3 สัปดาห์แรก แต่ โจนส์ เชื่อว่าทีมบุกจะปรับปรุงผลงานได้ดีขึ้นในไม่ช้า 

'ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องการคือศูนย์คือเมื่อเราส่งบอลเข้ามาใกล้ๆ เราจะต้องได้ทัชดาวน์' โจนส์ กล่าว 'และนั่นอาจจะทั่วทั้งบอร์ดตลอด 3 เกมหลังสุดนี้ เรามีเวลาอีกนานในฤดูกาลนี้ เรามีพื้นที่มากมายในการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขสิ่งเหล่านี้จริงๆ แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ควรทราบ แต่มันไม่ใช่เรื่องน่ากังวลในระยะยาว' 

คาวบอยส์ สร้างระยะสูงสุดของฤดูกาลถึง 416 หลาในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ทำได้เพียง 16 คะแนนต่ำสุดของซีซั่น เนื่องจากมีอัตราการเปลี่ยนแปลงในเร้ดโซนเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ นั่นเป็นสิ่งที่เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ต้องหาทางแก้ไขปัญหาก่อนเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ 

สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ คาวบอยส์ มีโอกาสต้อนรับผู้เล่นเก่า เอเซเคียล เอลเลียตต์ ที่เล่นในดัลลาสนาน 7 ฤดูกาล เมื่อถูกถามว่า คาวบอยส์ คิดถึงการวิ่งในเร้ดโซนของรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีหรือไม่ 

'รูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ ซี้ค นั้นดีเสมอที่มี ไม่ต้องพูดซ้ำซาก มันดีมากที่มี' โจนส์ กล่าว 'เราคิดถึงสภาพร่างกายในระยะสั้นๆ และอาจจะเป็นเช่นนั้น ผมแต่ผมไม่คิดว่าสภาพร่างกายจากรันนิ่งแบ็กมีส่วนทำให้เราไม่เข้าเอนด์โซน มันไม่ใช่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด